Giải trí

Bị vạ lây vì NSƯT Hoài Linh, sao nam ra mặt nói thẳng về chuyện mời nam danh hài sau ồn ào từ thiện

Bị vạ lây vì NSƯT Hoài Linh, sao nam ra mặt nói thẳng về chuyện mời nam danh hài sau ồn ào từ thiện

Ồn ào từ thiện trở thành một trong những vấn đề gây bão nhất năm 2021. Các nghệ sĩ vướng vào chuyện này hiện tại vẫn rất vất vả để tìm cách lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Trong số đó, NSƯT Hoài Linh có lẽ là người mệt mỏi nhất. Từ một nhân vật được yêu mến, không bao giờ vướng điều tiếng, giờ đây nam danh hài lại là mục tiêu công kích, mỉa mai của đám đông.

Sau khi được cơ quan chức năng kết luận không vi phạm trong quá trình kêu gọi, làm từ thiện, Hoài Linh xem như được minh oan về mặt pháp luật. Thế nhưng hình ảnh của ông vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Minh chứng cho điều đó là dù đã rục rịch trở lại với nghệ thuật nhưng nam danh hài vẫn không được đón nhận, hứng hàng loạt chỉ trích.

hoai-linh-3

Sau giải thưởng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021, vừa qua Hoài Linh tham gia một MV ca nhạc trẻ khiến cư dân mạng chú ý. Đây là MV do một nhóm nhạc underground có tiếng sản xuất. Những tưởng màn kết hợp giữa hai bên sẽ khiến nó trở nên bùng nổ nhưng ngược lại chỉ thấy làn sóng chỉ trích xuất hiện.

Rất nhiều bình luận trên mạng xã hội cho biết sẽ không ủng hộ sản phẩm âm nhạc này vì có sự tham gia của Hoài Linh. Đám đông cho rằng việc nhóm nhạc mời nam danh hài kết hợp là bước đi sai lầm, khiến MV thu về thành tích lẹt đẹt như vậy.

hoai-linh-2

Trước quá nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích, đại diện nhóm nhạc trên đã có chia sẻ đầu tiên. Nói về việc chịu ảnh hưởng do ồn ào của NSƯT Hoài Linh, người này tỏ ra thoải mái: “Tôi không sợ bị vạ lây, tôi tin những người tôi yêu mến, những điều tôi làm, tôi đủ tỉnh táo để chọn lọc thông tin”.

hoai-linh-1

Không chỉ nhóm nhạc này mà rất nhiều người khi hợp tác chung với Hoài Linh thời điểm này đều dễ bị dư luận nhắm vào. Chiếc huy chương vàng của ông tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 cách đây không lâu đã thổi bùng lên làn sóng phẫn nộ. Có vẻ như sẽ mất kha khá thời gian nữa nam danh hài mới có thể trở lại làm nghề được như trước.

 

Táo Quân 2022 nhắc câu nói nổi tiếng của CEO Đại Nam, cách khịa vụ Tịnh Thất Bồng Lai mới gây sốt

(Techz.vn) – Táo Quân 2022 vừa lên sóng và được đánh giá đã phản ánh khá nhiều vấn đề nổi cộm trong năm 2021. Chuyện sao kê từ thiện, vụ việc Tịnh Thất Bồng Lai hay đường sắt trên cao, học online, giấy đi đường… đều đã được đề cập.