Giải trí

Việt Hương hé lộ mức cát xê cực khủng khi diễn hài, con số thực sự có bằng ‘móng tay’ của Hoài Linh?

Việt Hương hé lộ mức cát xê cực khủng khi diễn hài, con số thực sự có bằng ‘móng tay’ của Hoài Linh?

Mới đây, nhân dịp năm mới Việt Hương đã có buổi trò chuyện với Thanh Niên. Trao đổi với phóng viên, nữ danh hài cho biết đây là năm đầu tiên cô và gia đình đón Tết tại TP.HCM cùng nhau. Cũng vì thế mà nó trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Tâm sự sau một năm quá nhiều biến động, Việt Hương cho biết: “Ba mẹ tôi thì mất rồi, chỉ còn bố chồng thôi, nên chúng tôi quyết định đón bố từ Bắc vào để cùng ăn Tết tưng bừng cùng gia đình năm nay. Tưng bừng đối với tôi là có mai, có cúc, có bánh trái và có đầy đủ những người mình yêu thương, như vậy là vui rồi”.

viet-huong-1

viet-huong-2

Nhìn lại 4 tháng dịch bệnh, Việt Hương lại thấy đó là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời mình. Khi ấy cô không biết ngày mai ra sao, chỉ mong hôm nay sống tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, 2021 cũng đánh dấu một năm mà nữ danh hài gặt hái được rất nhiều thành công trong nghệ thuật. Minh chứng là các giải thưởng như Ngôi sao xanh, HCV Liên hoan kịch nói toàn quốc.

Việt Hương tâm sự, trước đây khi tấu hài còn thịnh hành, cứ dịp Tết đến xuân về như thế này cô sẽ đi diễn khắp nơi. Cùng với những người bạn diễn, Việt Hương đã “oanh tạc” đủ các sân khấu, thậm chí năm nào cũng “xỉu ở sân khấu” vì quá mệt. Ấy thế mà rồi hôm sau lại đi diễn như thường, lao vào kiếm tiền.

viet-huong-3

Tiết lộ về cát xê, Việt Hương nói: “Tiền thì không biết mọi người thế nào chứ tôi bỏ vào vali đầy, không đếm luôn. Tại vì thật ra không phải nhiều mà chủ yếu là tiền lẻ. Chẳng hạn đêm đó có Đan Trường với Việt Hương mà bán được 10.000 vé, bầu sô sẽ đếm cho mình xem rồi gửi tiền luôn. Mà đi diễn ở miền Tây khán giả đi coi dữ lắm. Bà con mang quà, mang tiền, mang vàng lên tặng cũng nhiều”.

Nghe đến đây hẳn nhiều người đã đủ kinh ngạc. Có thể nhiều người không biết, đàn anh thân thiết của cô – Hoài Linh còn gây choáng hơn nhiều. Cách đây không lâu, một bầu show chuyên tổ chức chương trình ca nhạc tạp kỹ hé lộ, tiền công của Hoài Linh mỗi show phòng trà khoảng 100 triệu đồng. Nếu đi diễn tỉnh lẻ thì khoảng vài chục triệu. Con số trên có thể du di tùy vào mức độ thân thiết.

hoai-linh-1

Điều đáng nói là dù có tiền cũng chưa chắc đã mời được Hoài Linh bởi lịch trình của ông rất bận. Muốn nam danh hài diễn vào dịp Tết sẽ phải book show từ trước đó vài tháng. Dù cát xê cao nhưng nhiều người cho rằng con số đó rất xứng đáng với những gì Hoài Linh bỏ ra khi ông đầu tư kịch bản rất kỳ công.

hoai-linh-2

Nhìn đi nhìn lại, những  nghệ sĩ gạo cội như Việt Hương, Hoài Linh vẫn luôn là một đẳng cấp đặc biệt trong làng hài. Mỗi năm lại có thêm một lứa diễn viên trẻ xuất hiện, nhưng độ hot của Việt Hương hay Hoài Linh vẫn là điều không thay đổi. Đó cũng là lý do mà cát xê của họ chỉ có lên không có giảm sau nhiều năm làm nghề.

 

Táo Quân 2022 nhắc câu nói nổi tiếng của CEO Đại Nam, cách khịa vụ Tịnh Thất Bồng Lai mới gây sốt

(Techz.vn) – Táo Quân 2022 vừa lên sóng và được đánh giá đã phản ánh khá nhiều vấn đề nổi cộm trong năm 2021. Chuyện sao kê từ thiện, vụ việc Tịnh Thất Bồng Lai hay đường sắt trên cao, học online, giấy đi đường… đều đã được đề cập.