Giải trí

Hồ Văn Cường lộ diện ngày đầu năm, ngoại hình đời thường của con nuôi Phi Nhung khiến CĐM sửng sốt

Hồ Văn Cường lộ diện ngày đầu năm, ngoại hình đời thường của con nuôi Phi Nhung khiến CĐM sửng sốt

Vừa qua, group fan của Hồ Văn Cường gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ lộ diện ngày đầu năm mới. Không phải trên sân khấu hay sự kiện nào, con nuôi Phi Nhung khi này đang ở quê nhà đón Tết sau 1 năm quá nhiều biến động.

Trong những hình ảnh đăng tải, Hồ Văn Cường mặc đồ ở nhà, nước da ngăm đen, cùng các em, nô đùa. Thoạt nhìn nam ca sĩ chẳng khác gì người bình thường, thậm chí nếu chỉ lướt qua hẳn nhiều khán giả sẽ khó nhận ra anh chàng. Đã lâu rồi con nuôi Phi Nhung mới lại về quê, nhiều năm qua Hồ Văn Cường cùng gia đình cũng chỉ ăn Tết ở TP.HCM.

ho-van-cuong-1

Hình ảnh đời thường giản dị của Hồ Văn Cường khiến không ít người thích thú. Sau 1 năm quá nhiều biến cố, giờ đây nam ca sĩ có thể tươi cười vui vẻ, trở lại với cuộc sống bình thường là điều mà người hâm mộ mừng nhất.

ho-van-cuong-2

Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường tái xuất làng giải trí với ngoại hình trẻ trung, năng động hơn bình thường. Điều này khiến nhiều người tin rằng cậu muốn rũ bỏ hình ảnh cậu bé dân ca vốn đã gắn liền với tên tuổi của mình.

Năm 2021 Hồ Văn Cường trải qua nhiều chuyện không vui. Đầu tiên là ồn ào tiền nong với Phi Nhung và công ty chủ quản. Thời điểm đó những tin nhắn không hay nam ca sĩ nói về mẹ nuôi khiến anh chàng nhận hàng loạt chỉ trích. Về sau Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường càng trở thành tâm điểm chú ý. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bị một số người lên án sống vô ơn, bất hiếu.

ho-van-cuong-3

Hiện tại Hồ Văn Cường đã nhận lại tiền từ phía công ty Phi Nhung, đồng thời chấm dứt hợp đồng. Nam ca sĩ hiện hoạt động độc lập, được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ trong quá trình làm nghề. Thế nhưng khi trở lại với sân khấu, Hồ Văn Cường lại vấp phải những ý kiến trái chiều về giọng hát. Giữa những lùm xùm đó, con nuôi Phi Nhung vẫn chưa một lần lên tiếng phân bua.

 

Mạnh Quỳnh lặng lẽ ngồi bên di ảnh Phi Nhung, có hành động khiến người hâm mộ rơi nước mắt

(Techz.vn) – Tình cảm thiêng liêng giữa Mạnh Quỳnh và Phi Nhung một lần nữa lại khiến khán giả xúc động. Chứng kiến việc làm vừa qua của Mạnh Quỳnh, ai nấy đều khó giấu được nước mắt.