Giải trí

Trang Trần hé lộ sự tình trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, mỉa mai ‘ai đó’ bẽ mặt khi đến quấy phá

Trang Trần hé lộ sự tình trong đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, mỉa mai ‘ai đó’ bẽ mặt khi đến quấy phá

Tối mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sự việc diễn ra tại đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Biết được lịch diễn của nam ca sĩ tại phòng trà Đồng Dao, nữ CEO Đại Nam đã tuyên bố sẽ bỏ tiền mua hẳn 80 vé để “đến xem”. Dù sau đó không mua được vé, bà vẫn xuất hiện ngoài cửa phòng trà, tạo nên không khí hỗn loạn khi đám đông tụ tập lại vì hiếu kỳ.

dam-vinh-hung-4

Tình huống trớ trêu xảy ra nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn hoàn thành đêm diễn. Nam ca sĩ chia sẻ với khán giả có mặt tại phòng trà rằng bản thân lần đầu tiên gặp tình huống này. Anh muốn gửi lời xin lỗi đến những ai theo dõi mình bấy lâu, đồng thời bày tỏ sự thất vọng, chán nản khi chuyện không vui xảy ra.

Tối muộn cùng ngày, Trang Trần gây chú ý khi có chia sẻ đề cập đến đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân. Cựu người mẫu lại cho biết, đàn anh đã biểu diễn rất sung, trong khi đó “ai kia” lại bẽ mặt.

“Hôm nay anh Đàm Vĩnh Hưng hát phòng trà Đồng Dao sung quá. Áo dài đỏ đẹp quá. Áo vàng ai kia quê quá”, Trang Trần viết.

trang-tran-

Dưới bài đăng của cựu người mẫu, nhiều người để lại bình luận mỉa mai nữ CEO Đại Nam khi có hành động khó hiểu ngay ngày đầu năm mới. Được biết, sau khi xuất hiện khiến dân tình xôn xao, đổ xô đến xem, cuối cùng bà cũng quay xe ra về mà không vào phía trong.

trang-tran-2

trang-tran-3

Xuyên suốt trong năm 2021 vừa qua, nữ CEO Đại Nam và giới nghệ sĩ xảy ra drama dài tập đến nay vẫn chưa có hồi kết. Những màn livestream tố cáo, vạch mặt của nữ doanh nhân không ít lần khiến dư luận sục sôi.

Cách đây không lâu, phía Bộ Công an kết luận Đàm Vĩnh Hưng cùng một số người nổi tiếng khác không có vi phạm trong quá trình quyên góp, làm từ thiện. Thế nhưng CEO Đại Nam vẫn liên tục công kích và tỏ ra hoài nghi. Phía bên kia, Đàm Vĩnh Hưng đã làm đơn tố cáo nữ doanh nhân cùng một số cá nhân, tổ chức khác có hành vi vu khống, bôi nhọ mình. Hiện vụ việc này vẫn đang trong quá trình xác minh, xử lý.

 

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã, thấy xấu hổ, nói thẳng chuyện bị nữ CEO Đại Nam 'phá' ngay ngày đầu năm 2022

(Techz.vn) – Sự việc không vui xảy ra vào đúng ngày đầu năm mới khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể trở tay. Nhiều người cho rằng cách làm của nữ CEO Đại Nam thật khó chấp nhận.