Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã, thấy xấu hổ, nói thẳng chuyện bị nữ CEO Đại Nam 'phá' ngay ngày đầu năm 2022

Đàm Vĩnh Hưng buồn bã, thấy xấu hổ, nói thẳng chuyện bị nữ CEO Đại Nam 'phá' ngay ngày đầu năm 2022

Drama giữa CEO Đại NamĐàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù cơ quan chức năng đã kết luận nam ca sĩ không “ăn chặn” từ thiện, nữ đại gia vẫn không phục, liên tục có động thái công kích. Ngay ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, người này tuyên bố đã bỏ tiền mua 80 vé ở đêm nhạc của Mr.Đàm tại phòng trà Đồng Dao.

Đúng đêm diễn, CEO Đại Nam có mặt như lời hẹn nhưng không vào trong mà chỉ đứng ngoài. Nhiều người vì biết trước chuyện này đã tụ tập thành đám đông để “hóng chuyện”. Cảnh tượng ồn ào trước cổng phòng trà khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện tại.

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5

Dù gặp phải sự cố không mong muốn này nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt để diễn như thường. Đáng chú ý, sau khi hát được 2 bài, nam ca sĩ có những chia sẻ thật lòng với khán giả. Mr.Đàm tâm sự: “Đầu tiên, cho tôi xin được chúc Tết cho tất cả mọi người, dù là ở phe nào. Chúc cho mọi người và gia đình an yên, vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn”.

dam-vinh-hung-1

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận, suốt 25 năm làm nghề, anh chưa từng gặp phải cảnh như ngày hôm nay. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cảm thấy xấu hổ với khán giả, nhất là những người đã theo dõi mình suốt nhiều năm qua.

“Hôm nay, quý vị có mặt ở ngày hôm nay không được bình thường như mọi ngày. Tất cả những cảm xúc khiến cho quý vị bị đảo lộn, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn”, Mr.Đàm chia sẻ.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

Dù không đề cập trực tiếp đến tên CEO Đại Nam nhưng ai cũng hiểu Đàm Vĩnh Hưng đang muốn nói đến chuyện gì. Khác với suy nghĩ, nhiều người lại đứng về phía nam ca sĩ, cho rằng việc làm của nữ doanh nhân là “không đẹp”. Việc Mr.Đàm vẫn hoàn thành đêm diễn dù có ồn ào được đánh giá là rất chuyên nghiệp.

 

Duy Mạnh tố bị 1 nghệ sĩ chơi xấu tại show có Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, tuyên bố cực gắt về vụ từ thiện

(Techz.vn) – Đầu xuân năm mới nhưng Duy Mạnh đã phải đăng đàn tố đồng nghiệp “chơi không đẹp” với mình. Dư luận đang bàn tán xôn xao về danh tính người mà nam ca sĩ nhắc đến.