Giải trí

Tin nóng 2/2: Mr.Đàm gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' sau ly hôn vợ cũ U70, Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng

Tin nóng 2/2: Mr.Đàm gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' sau ly hôn vợ cũ U70, Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng

Vừa ly hôn vợ cũ U70, Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' ngay ngày mùng 1 Tết

Sáng 1/2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022), Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh chụp chung với Matt Liu - bạn trai CEO của "nữ hoàng chuyển giới" Hương Giang. Giọng ca Vì Anh Là Soái Ca chia sẻ: "Khi hai ông xã Đàm Vĩnh Hưng và Matt Liu gặp nhau nè ex bà xã (bà xã cũ) Nguyễn Hương Giang".

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ mặc váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam đình đám khiến CĐM xôn xao

Những ngày đầu năm mới, loạt sao Việt khiến CĐM phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ kia. Trong đó, nhiều người còn nhờ dịp này để công khai danh tính nửa kia của mình. “Chị đại hột xoàn” Lý Nhã Kỳ cũng không thể “đứng ngoài” mà tung trọng bộ ảnh “áp sát” đầy mùi mẫn với 1 nam rapper đình đám Vbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ ảnh nữ CEO đến tận nơi Đàm Vĩnh Hưng hát, thái độ trái ngược của cả hai gây bão

Giữ lời hứa, nữ đại gia đã đi siêu xe tới phòng trà Đ.D vào khoảng 21h20, có trọ lý đi kèm. Ngay lập tức, đàm đông bên ngoài dường như bùng nổ, gồm cả khán giả đêm diễn, fans nữ đại gia, anti-fans Đàm Vĩnh Hưng và những người hiếu kỳ..., tình hình vô cùng hỗn độn. Ngay khi xuất hiện, nữ đại gia đã thu hút rất nhiều sự chú ý, nhiều người hâm mộ gọi tên bà, la hò...

Xem chi tiết tại đây

Cuộc sống giàu có, không thị phi ‘vua hài đất Bắc’ Xuân Hinh tuổi 62, trái ngược hẳn với Hoài Linh

Với khán giả miền Bắc, Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ gạo cội trong làng hài Việt Nam. Tiếng cười của Xuân Hinh cũng đã trở thành một phần ký ức không thể xóa nhòa. Nhưng để đạt được những thành công như ngày hôm nay, ông đã phải trải qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

Sao nam có chia sẻ về ồn ào từ thiện của Hoài Linh, làm rõ mối quan hệ thật với nam danh hài

Sau khi đăng quang “Gương mặt thân quen” 2016, Bạch Công Khanh liên tục vướng nhiều tin đồn liên quan đến Hoài Linh. Mới đây anh đã có dịp chia sẻ về bản thân cũng như một vài thông tin đáng chú ý liên quan đến danh hài Hoài Linh trước truyền thông.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 2/2: Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu, Ngọc Trinh mặc nội y giữa phố, lộ size vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 2/2. Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu ngày đầu năm, tình trạng Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố gây xôn xao. Ngọc Trinh mặc nội y "trễ nải" giữa phố, lộ sự thật về kích thước vòng 1 khiến CĐM ngỡ ngàng.