Giải trí

Bị chửi bới ‘mặt trơ’ vì ăn chặn từ thiện, Việt Hương nói 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Bị chửi bới ‘mặt trơ’ vì ăn chặn từ thiện, Việt Hương nói 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực làm từ thiện. Đặc biệt vào mùa dịch Covid-19 hoành hành, cô và ông xã đã bỏ sức và bỏ tiền để giúp đỡ cho những người dân vùng dịch gặp khó khăn. Dù làm bằng tiền túi nhưng nữ danh hài vẫn bị chửi mắng và miệt thị vì một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô ăn chặn tiền từ thiện.

Mới đây nhất, khi đăng ảnh vui vẻ bên chồng con, Việt Hương nhận ngay một bình luận vô cùng kém duyên. Người này mắng thẳng rằng: "Con này mặt trơ rồi". Một số khác cũng hùa vào chê bai Việt Hương gian lận tiền bạc từ thiện nhưng lại làm ra vẻ thanh cao và khá bình thản.

Không thể chấp nhận sự xúc phạm vô căn cứ, Việt Hương lập tức đáp trả rằng: "Chị đưa bằng chứng hoặc giấy gửi tiền. Có pháp luật chị lo chi cho cực. Lo Tết được gì chưa chị? Nếu chị có gởi chị đưa giấy gởi, 1 trả 10 cho chị. Ăn Tết vui vẻ không quạu. Mặt em ra sao ai cũng biết mỗi mình chị không biết, buồn một phút mốt. Thương và thấy tội nghiệp".

Chưa thể nuốt cục tức, nữ danh hài dằn mặt các anti-fan khác rằng: "Lớn ăn nói có văn hóa tí. Chị não có vấn đề à, chị cho em hay lỡ gửi em một đồng em trả chị 10 đồng. Bằng chứng đâu? Có pháp luật mà chị lo chi cho cực. Mà em nghĩ chị chưa chắc cho ai hạt gạo nào đâu nhỉ? Mà toàn suy bụng ta ra bụng người, tội chị".

Đây không phải lần đàu Việt Hương đáp trả anti-fan về vấn đề ăn chặn từ thiện. Tuy nhiên, thái độ quyết liệt nhưng vẫn giữ được sự chuẩn mực trong ngôn từ của cô khiến mọi người phải nể phục.

 

Tin nóng 30/1: Hồ Văn Cường bị chê bai thậm tệ, Ngọc Trinh lộ làn da thật khi mặc váy khoét hông

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 30/1. Hồ Văn Cường bị chê thậm tệ khi lộ giọng hát thật, CĐM so sánh sự dạy dỗ của Ngọc Sơn - Phi Nhung. Ngọc Trinh để lộ làn da thật khi diện váy khoét hông, dân tình ngỡ ngàng khi zoom cận cảnh