Giải trí

Diễn viên Quỳnh Nga đau đớn báo tin tang sự, Việt Anh xót xa, Quang Hà và cả showbiz chia buồn

Diễn viên Quỳnh Nga đau đớn báo tin tang sự, Việt Anh xót xa, Quang Hà và cả showbiz chia buồn

Vào chiều ngày 29/1 vừa qua (27 AL), Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn, thông báo ông ngoại vừa qua đời. Nữ diễn viên thay đổi ảnh đại diện thành hình hoa sen và chia sẻ: “Sinh lão bệnh tử, phàm là người ai cũng phải trải qua. Vĩnh biệt ông Ngoại! Ông an nghỉ nhé. Cháu yêu ông nhiều".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và sao Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình Quỳnh Nga. Trong đó, một số đồng nghiệp như nam diễn viên Việt Anh, MC Bạch Lan Phương, ca sĩ Lưu Hương Giang,… cũng vô cùng xót xa và động viên Quỳnh Nga vượt qua nỗi mất mất này.

Quỳnh Nga (tên đầy đủ là Phạm Thị Quỳnh Nga sinh ngày 7 tháng 9 năm 1988) là một nữ ca sĩ, diễn viên truyền hình kiêm người dẫn chương trình người Việt Nam.

Cô từng là thành viên của ban nhạc Đô Rê Mi và từng làm MC cho nhiều chương trình giải trí khác nhau. Cô nổi tiếng với tên gọi "cá sấu chúa" sau khi tham gia bộ phim truyền hình Lập trình cho trái tim. Trước khi bước chân vào làng giải trí Việt, cô từng tham gia cuộc thi Miss Audition và giành được giải nhất của cuộc thi.

Quỳnh Nga công khai chuyện ly hôn Doãn Tuấn hồi tháng 3.2019 sau khi cả hai trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, không thể đi đến tiếng nói chung. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Nhiều người nhận ra mỹ nhân sinh năm 1988 ngày càng gợi cảm hơn sau ly hôn. Cụ thể, khi xuất hiện tại các sự kiện, Quỳnh Nga ưu tiên chọn những thiết kế bó sát, khoe hình thể nóng bỏng. Cô cởi mở hơn trong việc công khai chuyện nâng ngực để vóc dáng nóng bỏng hơn.

Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên nhanh chóng trở lại công việc khi góp mặt trong nhiều dự án phim như Về nhà đi con, Sinh tử... Quỳnh Nga tâm sự cuộc sống của cô là khoảng 80% niềm vui khi có những người bạn thân thiết bên cạnh mình.

 

Từng bị tố vô ơn, hỗn láo, Hồ Văn Cường lộ thái độ với đồng nghiệp sau hậu trường gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau những ồn ào bị tố vô ơn, hỗn láo, Hồ Văn Cường khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ thái độ với đồng sau hậu trường.