Giải trí

Bắt trọn nhan sắc và body thật Lan Ngọc qua camera thường, gây ngỡ ngàng khi so sánh với Thúy Ngân

Bắt trọn nhan sắc và body thật Lan Ngọc qua camera thường, gây ngỡ ngàng khi so sánh với Thúy Ngân

Những ngày cuối năm, showbiz Việt rộn ràng bởi loạt sự kiện hot quy tụ toàn dàn sao đình đám Vbiz. Được dịp lên đồ sau nửa năm dịch bệnh im ắng, các nghệ sĩ thi nhau đọ sắc căng đét khó phân thắng bại. Trong buổi ra mắt phim mới đây, màn so kè của 2 mỹ nhân đình đám Lan NgọcThuý Ngân gây chú ý nhất.

Chẳng phải những khoảnh khắc “full HD”, nhan sắc của đôi chị chị em em vẫn cực nét qua ống kính của “team qua đường”. Chọn bộ váy đỏ nên Thuý Ngân nổi bần bật giữa đám đông, Lan Ngọc gây sốt vì màn khoe vòng 1 gợi cảm.

Ngay dưới phần bình luận, netizen thi nhau “chia phe” để bình chọn mỹ nhân chiến thắng “team qua đường”. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài thăng hạng và mỹ miều của Thuý Ngân, 1 số lại bỏ phiếu cho Lan Ngọc vì nụ cười quyền lực.

Có thể thấy, Lan Ngọc và Thúy Ngân hiện là 2 mỹ nhân đang gặt hái thành công nhiều nhất trong showbiz Việt và vô cùng thân thiết với nhau.

Thời gian qua, Thúy Ngân liên tục đạt được những thành tích đáng nể. Ngoài nhan sắc thăng hạng, thành viên Running Man Vietnam còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi sự duyên dáng trong các gameshow truyền hình. Tài năng diễn xuất của cô cũng được ghi nhận khi mới đây xuất sắc dành giải Mai Vàng thứ 2 trong sự nghiệp của mình.

Về phần Lan Ngọc, dù nhận mình không "rực rỡ" bằng đàn em nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, Lan Ngọc còn được phong danh hiệu mới là "Đại mỹ nhân" khi tham gia dự án phim mới. Các gameshow có sự xuất hiện của Thúy Ngân cũng không thể vắng bóng diễn viên Gái Già Lắm Chiêu, vì vậy mà sự thân thiết của cặp sao lại càng tăng cao.

Sự nghiệp thăng tiến, ngoại hình ưu tú là những từ ngữ miêu tả về bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân. Người hâm mộ còn kỳ vọng hai cô gái xinh đẹp này sẽ sớm góp mặt trong một dự án phim chung hoành tráng.

 

Nhã Phương mặc váy cắt xẻ táo bạo, lộ nguyên vòng 1 ‘ngồn ngộn’, áp đảo cả Ninh Dương Lan Ngọc

(Techz.vn) Nhã Phương khiến nhiều người “không thể tin nổi” khi khoe trọn vòng 1 khủng của mình, áp đảo cả Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Thúy Ngân trong sự kiện.