Giải trí

Johnny Đặng chúc mừng quán quân Rap Việt mùa 2, CĐM thi nhau mỉa mai, gọi tên Khoa Pug

Johnny Đặng chúc mừng quán quân Rap Việt mùa 2, CĐM thi nhau mỉa mai, gọi tên Khoa Pug

Tối ngày 26/1 vừa qua, đêm chúng kết trao giải của Rap Việt mùa 2 vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc nam rapper Seachains thuộc đội Karik. Giữ vững sức hút mùa 1, chương trình thu hút tới 800.000 lượt xem trực tuyến.

Có thể thấy, Seachains luôn là cái tên nổi bật trong suốt cuộc thi và kết quả không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Qua đó, có rất nhiều người nổi tiếng đã lên tiếng chúc mừng chiến thắng của nam rapper trẻ tuổi này.

Đặc biệt phải kể đến “ông hoàng kim hoàn” Johnny Đặng. Sau khi biết tin đàn em chiến thắng, anh đã lập tức đăng tải hình ảnh facetime cùng Seachains như một sự chúc mừng. “Chúc mừng Seachains và HLV Karik”, Johnny Đặng hào hứng chia sẻ.

Nhưng dòng trạng thái này lại khiến CĐM không hài lòng và buông lời mỉa mai. Nhiều người cho rằng Johnny Đặng đang “kiếm fame” và có sự thành tâm chúc mừng đàn em. Bên cạnh đó, CĐM còn thi nhau gọi tên Khoa Pug.

Trước những nhận xét tiêu cực của cư dân mạng, Johnny Đặng không có bất kì phản hồi nào và vẫn giữ nguyên bài đăng trên.

Trải qua hành trình dài và đặc biệt phần thi ở vòng Chung kết 1, ba thí sinh Blacka, Seachains và Bwine là những cái tên được nhiều khán giả kỳ vọng trở thành Quán quân. Số phiếu bình chọn được MC Trấn Thành công bố đã chứng tỏ điều đó. Nếu Bwine được lòng người nghe nhạc với trình độ viết lời sâu sắc và nhiều tầng nghĩa, thì Seachains cùng Blacka nhận được sự yêu thích của khán giả với thế mạnh trong delivery và trình diễn trên sân khấu.

Trong hơn 863.000 phiếu bình chọn cho 8 thí sinh ở Chung kết, Seachains - thành viên đội Karik - dành được 19% tổng số phiếu bầu, kết hợp cùng 18% phiếu bầu từ HLV và giám khảo, chính thức đăng quang Quán quân “Rap Việt” mùa 2. HLV Karik vỡ òa cảm xúc và gục xuống trong khoảnh khắc Seachains đăng quang.

Theo thông báo từ MC Trấn Thành, Quán quân Seachains sẽ nhận tổng cộng 750 triệu đồng từ các nhà tài trợ. Bên cạnh đó là hợp đồng ghi âm và phát hành âm nhạc với ca sĩ quốc tế trị giá 500 triệu đồng.

 

Vừa vạch trần hội anh em ‘bào tiền’, Khoa Pug gặp biến, rơi vào tình cảnh ‘mất trắng’ gây xôn xao

(Techz.vn) Khoa Pug vừa gặp biến lớn, còn dự đoán năm 2022 sẽ ngập tràn sóng gió khiến CĐM không khỏi hoang mang.