Giải trí

Từng bị tố vô ơn, hỗn láo, Hồ Văn Cường lộ thái độ với đồng nghiệp sau hậu trường gây ngỡ ngàng

Từng bị tố vô ơn, hỗn láo, Hồ Văn Cường lộ thái độ với đồng nghiệp sau hậu trường gây ngỡ ngàng

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có chuyến lưu diễn tại Hà Nội. Nam ca sĩ được người hâm mộ vây kín ở sân bay chào đón nồng nhiệt. Đi cùng với đó, CĐM cũng lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường ở hậu trường chuẩn bị cho show diễn tại thủ đô.

Cụ thể, một đoạn clip Hồ Văn Cường chuẩn bị cho show diễn ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội. Trong đoạn clip, Hồ Văn Cường xuất hiện với trang phục ấm khăn choàng cổ cùng áo phao. Nam ca sĩ đang ngồi nghiên cứu kịch bản chương trình hoặc lời bài hát rất chăm chú.

Có thể thấy, nam ca sĩ vô cùng chăm chú và tích cực luyện tập. Ngồi kế Hồ Văn Cường là ca sĩ Trường Sang và đoạn clip còn được chú thích là cả hai đang tập bài hát chuẩn bị lên sóng. Từ những chi tiết này đã khiến dân tình đồn đoán không ít là Hồ Văn Cường cũng đang chuẩn bị cho một tiết mục song ca tại show diễn ở Hà Nội sắp tới.

CĐM bất ngờ có cái nhìn khác với Hồ Văn Cường sau hàng loạt ồn ào bị tố vô lễ hay vô ơn. Nam ca sĩ khá lễ phép, tập trung vào công việc ca hát của mình.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một số fan thì đoạn clip này đã có từ khá lâu, khoảng đầu năm 2021, trước lúc những ồn ào của Hồ Văn Cường xảy ra. Vì chưa rõ nguồn gốc thực hư nên đoạn clip này cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Ngoài ra, dân tình cũng đang rất chờ đợi sự xuất hiện tiếp theo của Hồ Văn Cường khi biểu diễn từ Hà Nội kể từ câu chuyện cát-sê 200 triệu đồng.

 

Bắt trọn nhan sắc và body thật Lan Ngọc qua camera thường, gây ngỡ ngàng khi so sánh với Thúy Ngân

(Techz.vn) Trong cùng một sự kiện, ‘team qua đường’ có dịp zoom cận nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân qua camera thường, so sánh 2 người đẹp khiến CĐM ngỡ ngàng.