Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng việc được minh oan từ thiện, tiết lộ thái độ của Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng việc được minh oan từ thiện, tiết lộ thái độ của Hoài Linh gây ngỡ ngàng

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi phỏng vấn nhanh với Ngoisao.net sau khi được Cục Cảnh sát hình sự (C02. Bộ Công an) kết luận anh cùng một số nghệ sĩ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện của người dân đóng góp.

Nam ca sĩ cho biết sau khi được “minh oan”, anh đã rất vui và xúc động: “Tôi có một đêm ngủ ngon sau những ồn ào. Hiện, tôi rất vui và xúc động vì sau bao thời gian chờ đợi cũng có kết luận cuối cùng từ phía cơ quan công an. Không có từ ngữ nào diễn tả được niềm vui của tôi vì những ngày qua tôi rất mệt mỏi với những lời mạt sát, xúc phạm danh dự, vu khống đủ điều từ nhiều đối tượng. Kết luận này đã khẳng định sự rõ ràng, minh bạch của tôi trong việc làm từ thiện.

Khi được minh oan, tôi muốn khoe kết quả này với khán giả, những nhà hảo tâm đang quan tâm đến lùm xùm. Do đó, việc đầu tiên sau khi nhận công văn từ công an, tôi đã có ngay vài chia sẻ trên mạng xã hội như một câu trả lời chính thức, rõ ràng cho sự việc vừa qua. Họ là những người đã đóng góp cho tôi, vài chục hay vài trăm nghìn đồng tôi đều quý. Để xảy ra lùm xùm, dù không phải từ phía tôi, tôi tự cảm thấy mình có trách nhiệm trong việc thông báo kết quả điều tra cho mọi người. Ngoài ra, tôi muốn khoe kết quả này với gia đình vì trước đó họ cũng buồn khi thấy tôi bị xúc phạm. Kết quả rõ ràng nên ai cũng vui, áp lực phần nào được giải toả”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng cứ, sao kê,… cũng như phối hợp tích cực với phía công an để làm sáng tỏ sự việc. Dù thời gian chờ đợi khá lâu, nhiều lúc vô cùng sốt ruột nhưng sự chờ đợi nào cũng đáng giá.

“Trình tự thực hiện các thủ tục pháp lý rất rõ ràng. Tôi phối hợp với công an để làm rõ hai vấn đề: thứ nhất là minh bạch trong chuyện từ thiện, thứ hai là kiện những đối tượng xấu đã tung tin hãm hại tôi. Vấn đề thứ nhất đã có kết luận hôm 21/1. Vấn đề thứ hai tôi vẫn đang thực hiện, khi nào có thông tin mới và kết quả tôi sẽ thông báo”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Khi được hỏi về những tổn thất sau lùm xùm từ thiện, nam ca sĩ cũng buồn bã chia sẻ: “Tôi bị ảnh hưởng rất nhiều từ công việc, gia đình cho tới tinh thần của mình. Về công việc, rất nhiều hợp đồng của tôi với các nhãn hàng đã phải tạm dừng. Nhiều chương trình, tour diễn của tôi cũng tạm hoãn, một phần vì dịch, một phần vì những lùm xùm. Con số không phải nhỏ.

Tinh thần thì khỏi phải nói, stress khủng khiếp. Tôi cảm tưởng như cả thế giới đang ào vào chửi mình không thương tiếc, bằng những từ ngữ xấu xa, thậm tệ nhất. Hơn 20 năm qua, tôi nghe rất nhiều những ý kiến trái chiều về mình nhưng chưa bao giờ tôi thấy nặng nề như lần này. Tôi bị xúc phạm bằng những lời lẽ thô tục, ác độc nhất về một sự việc hoàn toàn bịa đặt. Người ta muốn đào hết gia phả nhà tôi lên mà chửi, rồi nguyền rủa tôi chết đi, xúc phạm đến cả gia đình tôi. Không phải ngày một ngày hai, đến giờ cơn sóng đó đã qua đi nhưng thi thoảng vẫn có nhiều thành phần quá khích vào trang cá nhân của tôi bình luận lời lẽ tiêu cực, chửi bới, thoá mạ. Nhiều người quá khích nguyền rủa, chửi bới cả gia đình, bạn bè tôi khiến họ dù rất muốn bênh vực, bảo vệ tôi nhưng cũng không dám. Đó là một cơn khủng hoảng về tinh thần rất nặng đối với tôi”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bật cười vì “hàng tá” tin đồn bủa vây lấy mình suốt thời gian qua. “Tin đồn thì có đủ thứ nhưng buồn cười nhất là đồn tôi bị bắt, cấm xuất cảnh, chết, cấm không được lên sân khấu. Mọi người đồn tôi bị hành hung khi đi lưu diễn ở Mỹ trong khi thực tế hoàn toàn ngược lại. Khán giả chào đón tôi, suất diễn nào cũng cháy vé”.

Nam ca sĩ cũng cho biết từ nay sẽ tuyệt đối không nhận quyên góp từ khán giả nữa. Mr.Đàm khẳng định sẽ chỉ làm bằng tiền cá nhân, có bao nhiêu làm bấy nhiêu và kết hợp với những anh chị em thân thiết trong gia đình để làm tư thiện.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thoải mái nhắc tới NSƯT Hoài Linh, người cũng vướng vào ồn ào từ thiện vừa qua.

“Anh Linh là nghệ sĩ lớn, đàn anh của tôi, anh sẽ có cách giải quyết riêng, tôi tôn trọng và cũng không hỏi quá nhiều về những vấn đề đó. May mắn giờ mọi việc sáng tỏ, chỉ hy vọng khán giả tỉnh táo trước những thông tin tiêu cực, chưa được kiểm chứng để không làm tổn thương người khác”.

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về kế hoạch đón năm mới 2022 của mình. Anh cho biết hiện tại đang vô cùng hào hứng và muốn tận hưởng thời gian này bên gia đình.

“Tôi muốn tranh thủ mấy ngày Tết quây quần bên gia đình. Tôi thích Tết vô cùng. Lúc nhỏ tôi không được tận hưởng trọn vẹn nên lớn lên tôi muốn lúc nào gia đình mình cũng đầy đủ, hạnh phúc. Tôi sẽ đi thăm người thân ở Nha Trang rồi quay lại thành phố, bắt đầu chuỗi những đêm diễn liên tục.

Năm mới, tôi hy vọng dịch bệnh sớm đẩy lùi để cuộc sống mọi người bớt khó khăn hơn. Với tình hình này, tôi nghĩ chúng ta phải chung sống và đủ sức khoẻ, sự mạnh mẽ để thích nghi với trạng thái "bình thường mới".

 

Hình ảnh Hồ Văn Cường đi diễn tại Hà Nội gây sốt, thái độ nam ca sĩ sau thị phi khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Loạt hình ảnh Hồ Văn Cường ra Hà Nội biểu diễn bất ngờ gây sốt MXH. Thái độ nam ca sĩ sau hàng loạt thị phi gần đây khiến CĐM ngỡ ngàng.