Giải trí

Ngọc Trinh vô tư thả rông vòng 1, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn thấy toàn bộ điểm nhạy cảm

Ngọc Trinh vô tư thả rông vòng 1, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn thấy toàn bộ điểm nhạy cảm

Trên kênh Youtube riêng, Ngọc Trinh vừa đăng tải video mới ghi lại chuyến cắm trại tại Ma Lữ Quán (Tây Ninh) hồi cuối năm 2021. Tại đây, "nữ hoàng nội y" cùng hội bạn tổ chức ăn uống và chụp các bộ ảnh kỉ niệm. Để có được chuyến đi ưng ý nhất, Ngọc Trinh "chơi lớn" tậu nguyên một chiếc xe chuyên dùng để cắm trại hơn 2 tỷ đồng.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh khiến CĐM choáng váng khi vô tư thả rông toàn bộ vòng 1 trước ống kính máy quay. “Người đẹp gốc Trà Vinh” không để ý hớ hênh, thoải mái giới thiệu về chuyến đi với khán giả. Dù biết, Ngọc Trinh vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ, hở bạo nhưng với tạo hình này CĐM vẫn phải ái ngại thay.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê ở Trà Vinh. Năm 2005, Ngọc Trinh đã may mắn được ‘ông bầu’ Vũ Khắc Tiệp ‘đỡ đầu’ khi đang làm nhân viên phục vụ tại quán bi-a. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã dần khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz.

Mặc dù dính phải không ít ồn ào, từ chuyện ăn mặc cho đến những phát ngôn gây choáng, song cái tên ‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chưa lập gia đình và muốn dành thời gian bên cạnh gia đình, người thân.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã quay trở lại hoạt động nhiều hơn. Cô thường xuyên tham gia vào các buổi chụp hình và quảng bá cho sản phẩm của công ty cùng Vũ Khắc Tiệp. Trong thời gian giãn cách xã hội, Ngọc Trinh có biểu hiện tăng cân và mất kiểm soát cân nặng do được trợ lý ‘phục vũ’ quá kỹ. Hiện tại cô nàng đang dần lấy lại vóc dáng của mình, cùng với đó Ngọc Trinh vẫn tiếp tục kiên trì tập luyện thêm.

 

Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên lộ ảnh quá khứ, CĐM thất vọng nặng nề về nhan sắc

(Techz.vn) Tưởng chừng luôn xuất hiện với dáng vẻ bảnh bao, lịch lãm, Lâm Bảo Châu lại để lộ những bức ảnh kém sắc trong quá khứ.