Giải trí

Lộ khoảnh khắc Lan Ngọc đi hát karaoke, uống bia cùng bạn bè, body thật khi diện váy cắt xẻ gây sốt

Lộ khoảnh khắc Lan Ngọc đi hát karaoke, uống bia cùng bạn bè, body thật khi diện váy cắt xẻ gây sốt

Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú trước một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc nhảy nhót "cực sung" của Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo đó, trong đoạn clip được lan truyền thì Ninh Dương Lan Ngọc dường như có một buổi gặp gỡ bạn bè đầy ấm cúng trong phòng karaoke. Về phía Lan Ngọc, cô nàng đã diện một chiếc đầm bó sát màu đỏ đầy sang trọng. Tuy nhiên, dù mặc váy ôm sát nhưng Lan Ngọc cũng không ngần ngại trong việc "quẩy" cùng những người bạn.

Lan Ngọc và những người bạn đã mượn Khúc hát mừng sinh nhật - một bài hát nổi tiếng của Phan Đinh Tùng để nhảy nhót "cực sung". Không ngại vướng víu, Lan Ngọc đã có những động tác vũ đạo không chỉ dứt khoát và còn rất chi là "lầy lội". Cư dân mạng sau khi xem đoạn clip này chỉ biết "chào thua" trước độ chịu chơi của Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận đầy hài hước:

Bả con gái đó trời! Không tin được luôn

Ủa chị ơi, chị con gái đó chị sao sung thế!

Rồi chị hỏng dịu dàng được hả chị Ngọc

Từ chối nhận idol 10s

Bà quẩy sung quá trời rồi!

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý từ công chúng. Không chỉ bởi tài năng diễn xuất, cô còn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách dễ thương, hòa đồng.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”.

Ninh Dương Lan Ngọc còn được coi là mỹ nhân "lão hóa ngược" khi dù bước sang lứa tuổi 30, cô lại càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. Nữ diễn viên “Gái Già Lắm Chiêu” cũng được nhận xét là người có tính cách hồn nhiên, hài hước, luôn thích chọc ghẹo người xung quanh. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng tươi sáng, tích cực, thu hút và chiếm trọn trái tim khán giả.

 

Chân dung người vợ tào khang của ông Phạm Nhật Vượng, hé lộ nhiều điều bí mật gây sốt

(Techz.vn) Vừa lộ mặt, vợ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được công chúng vô cùng quan tâm. Bà cũng đóng vai trò quan trọng trên hành trình thành công của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.