Giải trí

Sao Việt đăng gì 21/1: Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui; Hari Won bàng hoàng khi Anh Tài báo tang sự

Sao Việt đăng gì 21/1: Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui; Hari Won bàng hoàng khi Anh Tài báo tang sự

Ngọc Trinh khoe vòng eo trứ danh nhưng nhìn sang vòng 3 lại thấy... sai sai

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám bậc nhất của showbiz Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh không chỉ nhiều lần làm dân tình "đỏ mặt" vì những bộ cánh "mát mẻ" quá đà mà còn không ít lần gây xôn xao dư luận vì loạt phát ngôn sốc. Gần 20 năm lăn lộn trong giới giải trí, cho đến nay chân dài Trà Vinh vẫn nhận được sự quan tâm không nhỏ của khán giả.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1989 đăng tải bộ ảnh mới làm cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bàng hoàng, Hồng Vân và dàn sao đau xót khi vợ chồng Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh báo tin tang sự

Sáng sớm ngày 21/1, diễn viên Anh Tài xót xa đổi ảnh đại diện thành một màu đen u á, kèm theo đó là chú thích: “Vĩnh biệt ba”. Không lâu sau, bà xã anh là diễn viên Vũ Ngọc Ánh cũng thay ảnh đại diện sang hình bông sen trắng, nghẹn ngào viết: “Vĩnh biệt ba! Giờ không còn mệt mỏi và đau đớn nữa. Ba nghỉ ngơi được rồi ba ơi!”.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng khi nhận được tin dữ từ Vũ Ngọc Ánh – Anh Tài. Hàng loạt lời chia buồn, động viên được gửi đến cả hai ở phần bình luận bài viết. Nhiều nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Trịnh Kim Chi, Hari Won, Trung Dũng, Thu Thủy, Tiến Luật, Lê Giang… xót xa mong đàn em sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát lớn này.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin vui ở tuổi U50, cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo anh chính thức trở thành cư dân của Đà Lạt thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Mr.Đàm viết: “Chính thức trở thành cư dân của Đà Lạt, thành phố mà mình cưng nhiều nhất sau Sài Gòn dấu yêu”.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau drama thái độ của nhân viên Dior, tuyên bố thẳng 1 câu gây xôn xao

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái trên Instagram bày tỏ thái độ bức xúc khi chứng kiến cách làm việc không thỏa đáng của một quản lý tại một cửa hiệu thời trang cao cấp. Dường như hành động của người quản lý này đã chạm đến đỉnh điểm giận dữ của Hà Hồ khi cô đồng thời tuyên bố sẽ không bao giờ quay trở lại đây nữa.

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải trạng thái muốn chấm dứt ồn ào này tại đây, bởi đã nhận được lời xin lỗi từ thương hiệu. Cô viết: “Những ngày qua xin lỗi các bạn đã làm phiền thông tin không đáng có. Mọi người cũng thắc mắc Hà vốn dĩ không bao giờ lên tiếng mấy việc bên ngoài công việc của mình. Nhưng vì có bạn minhg và sẽ chắc chắn còn các bạn khác, những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử vui vẻ và tử tế vậy thôi. Nhãn hàng cũng đã đại diện xin lỗi nên chúng ta không bàn sâu thêm nhé.”

Xem chi tiết tại đây.

Thầy của Trấn Thành ra mặt nói thẳng chuyện Minh Béo giành giải, tuyên bố 1 câu khiến CĐM dậy sóng

Mới đây, trong chương trình Góc Nhìn Thẳng của Vietnamnet có đề cập đến chuyện Minh Béo giành huy chương bạc tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2022. Khách mời lần này là NSND Việt Anh, một trong những gương mặt gạo cội của nền nghệ thuật nước nhà. Ông được đồng nghiệp nể trọng, khán giả yêu mến nhờ tài năng lẫn cách sống. Trong làng giải trí, NSND Việt Anh được nhiều sao Việt nhận làm thầy, có thể kể đến như Trấn Thành, Quý Bình, Lê Lộc…

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 20/1: Cục Nghệ Thuật biểu diễn tuyên bố thẳng về Hoài Linh; Lệ Quyên báo tin vui tuổi 40

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng trưa 20/1: Cục NTBD gọi thẳng tên Hoài Linh, Minh Béo; Lệ Quyên báo tin vui lớn; Trấn Thành lại bất ngờ ‘cầu xin’ khán giả 1 điều liên quan đến pháp luật gây xôn xao;...