Giải trí

Hoài Linh im lặng đến bất ngờ, Minh Béo lại có động thái gây tranh cãi về giải thưởng danh giá

Hoài Linh im lặng đến bất ngờ,  Minh Béo lại có động thái gây tranh cãi về giải thưởng danh giá

Mới đây, thông tin liên quan đến Minh Béo, Hoài Linh nhận giải thưởng nhận được nhiều sự góp ý của khán giả trên khắp cả nước. Theo đó, cả 2 nam danh hài đều nhận được huy chương vàng và huy chương bạc tại Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam năm 2021.

Trước việc cả 2 nam danh hài nhận được giải thưởng trên, nhiều người tỏ ra vô cùng bất bình và cho rằng Hoài Linh, Minh Béo chưa xứng đáng để nhận giải thưởng. Theo nhiều người với những bê bối đời tư, từng vướng vòng lao lý vì tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo hoàn toàn không xứng đáng được công nhận trong nền nghệ thuật nước nhà. Còn về NS Hoài Linh, anh vướng phải ồn ào từ thiện và vẫn chưa giải quyết xong lùm xùm.

Trước những ý kiến trái chiều, Minh Béo và Hoài Linh lại có cách cư xử khác nhau khiến dân tình ngỡ ngàng. Chia sẻ về tấm Huy chương này, Minh Béo cho biết đây là giải thưởng mà anh tìm lại sau 5 năm. Trước đó Minh Béo từng đoạt Huy chương vàng vào năm 2015. "Tôi rất hãnh diện khi những nỗ lực của mình được đền đáp và mong rằng mọi người sẽ ngày càng ủng hộ nhiều hơn với những sản phẩm nghệ thuật mới nhất" - Minh Béo chia sẻ.

Còn về Phía Hoài Linh, anh không thể tham gia lễ trao giải do vướng lịch trình cá nhân. Tuy nhiên sau khi nhận nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng, nam danh hài tuyệt nhiên vẫn chọn cách im lặng và không bàn thêm gì về vấn đề trên.

Hiện tại, dư luận vẫn vô cùng phẫn nộ và không đồng tình với quyết định trao huy chương vàng và bạc cho Hoài Linh – Minh Béo vì những ồn ào của cả 2. Về Hoài Linh, nhiều người cũng đứng ra lên tiếng vệ nam danh hài khi anh hoàn toàn chưa có tội trạng gì, chỉ đang vướng vào ồn ào từ thiện nên việc nhận huy chương Vàng có thể chấp nhận được. Tuy nhiên Minh Béo từng bị xét xử tại Mỹ về tội ấu dâm, bị phạt 18 tháng tù giam. Thời gian gần đây, Minh Béo tiếp tục bị tố gạ tình nam diễn viên trẻ dưới mác tuyển dụng diễn viên mới vào sân khấu của mình. Dư luận bức xúc khi một giải thưởng có tầm cỡ lại công nhận một người vi phạm pháp luật, không có chuẩn mực về đạo đức như Minh Béo.

 

CĐM phẫn nộ khi Hoài Linh trở lại với tác phẩm mới sau ồn ào từ thiện và nhận giải thưởng tranh cãi

(Techz.vn) Hình ảnh về tác phẩm mới của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi bức xúc, CĐM đồng loạt kêu gọi cùng làm 1 việc khi sản phẩm của nam danh hài ra mắt.