Giải trí

CĐM phẫn nộ khi Hoài Linh trở lại với tác phẩm mới sau ồn ào từ thiện và nhận giải thưởng tranh cãi

CĐM phẫn nộ khi Hoài Linh trở lại với tác phẩm mới sau ồn ào từ thiện và nhận giải thưởng tranh cãi

Mới đây trên một Fanpage có hơn 100 nghìn thành viên chia sẻ hình ảnh về sản phẩm mới của Hoài Linh. Ngay lập tức, thông tin đã gây sốt MXH và nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Đa số đều tỏ ra bất bình trước sự trở lại của nam danh hài sau hàng loạt ồn ào tai tiếng thời gian qua.

Được biết tác phẩm có tên ‘Mến gái miền tây’ và Hoài Linh có tạo hình giả gái mà khán giả vẫn thường gặp. Ngoài ra còn có sự xuất hiện cả nhiều nghệ sĩ khác như Ngọc Phước, Lê Giang, Đại Nghĩa,… sản phẩm nghệ thuật sẽ được ra mắt vào ngày 4/3/2022.

Trong các hội nhóm, đa số các netizen đều cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa giải quyết xong ồn ào từ thiện nhưng đã quay trở lại hoạt động showbiz bình thường. Hơn hết, tần suất xuất hiện của anh cũng ngày càng nhiều hơn so với 6 tháng trước khi nam danh hài bị ‘khui’ ra chuyện ‘ngâm’ tiền từ thiện 6 tháng.

Dưới các bài đăng, netizen đồng loạt kêu gọi nhau tẩy chay tác phẩm sắp ra mắt của Hoài Linh cũng như không xem tác phẩm như một lời ‘cảnh cáo’ đến nam danh hài. Dù vậy nhưng cũng có người hâm mộ của Hoài Linh cho rằng việc trở lại của anh chắc chắn sẽ có người thích người chê, tuy nhiên họ vẫn luôn ủng hộ Hoài Linh hết mình mặc ồn ào vẫn còn bủa vây.

Một số bình luận đáng chú ý của khán giả:

-Kêu gọi tẩy chay đánh giá 1* ở các rạp phim. Đã làm là phải mạnh tay mng ơi. Không thể dung túng cho cái người ăn cướp tiền trên mồ hôi xương máu của đồng bào được.

-Đừng làm xấu xí hình ảnh con gái Miền Tây của tụi tui. Tui phản đối cái poster và người trên poster này

-Suốt ngày giả gái cứ làm như đóng hay lắm

-Khán giả nước người ta thì quyền sinh quyền sát trong tay, khán giả nước mình thì dễ dãi tới độ cho nghệ sĩ ngồi lên đầu lên cổ

-Tuyệt vời

-Mừng Hoài Linh trở lại

Liên quan đến Hoài Linh, mới đây nam danh hài tiếp tục gây tranh cãi khi đoạt giải thưởng danh giá. Theo đó Hoài Linh được trao huy chương với vở Lạc giữa biển người – một trong 26 tác phẩm dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực Phía Nam đã gây sốt CĐM. Bên cạnh những lời khen ngợi cũng như chúc mừng từ một bộ phận người hâm mộ thì Hoài Linh nhận về không ít ‘gạch đá’ từ cư dân mạng.

Thời gian qua, Hoài Linh là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả bởi ồn ào từ thiện. Anh bị ‘khui’ việc ngâm tiền từ thiên 6 tháng trời và không đưa ra lời thông báo nào. Chỉ sau khi bị ‘vạch trần’, Hoài Linh mới đưa ra lời xin lỗi cũng như lên video giải thích cho sự chậm trễ của mình, tuy nhiên hành động của nam danh hài vẫn không được netizen chấp nhận.

 

Tin trưa 20/1: Cục Nghệ Thuật biểu diễn tuyên bố thẳng về Hoài Linh; Lệ Quyên báo tin vui tuổi 40

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng trưa 20/1: Cục NTBD gọi thẳng tên Hoài Linh, Minh Béo; Lệ Quyên báo tin vui lớn; Trấn Thành lại bất ngờ ‘cầu xin’ khán giả 1 điều liên quan đến pháp luật gây xôn xao;...