Giải trí

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường, lý do gây ngỡ ngàng?

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường, lý do gây ngỡ ngàng?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ cho khán giả khi thông báo không thể tham gia chương trình Little Star - Big Dream vào 22/1 sắp tới. Theo đó cô biết vì một vài lý do cá nhân nên không thể góp mặt trong chương trình có người bạn Hồ Văn Cường cùng tham gia. Tuy nhiên nhiều người vẫn vô cùng tò mò về lý do thực sự khiến nữ ca sĩ tạm gác chuyện tham gia chương trình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Phương Mỹ Chi: “Thông báo tới quý khán giả thân yêu của Chi,

Vì một số lý do, Phương Mỹ Chi sẽ không tham gia chương trình Little Star - Big Dream vào 22/1 sắp tới tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình như thông tin đã đi truyền thông trước đó.

Chi rất lấy làm tiếc khi đưa ra thông báo này. Xin hẹn khán giả thân yêu gần xa ở một dịp khác nhé ạ

Chúc mọi người một ngày vui vẻ”.

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng trấn an người hâm mộ và hứa rằng sẽ gặp lại mọi người ở một chương trình khác. “Mình sẽ sớm gặp nhau ở 1 show khác gần nhất nha cả nhà iuuuu”, Phương Mỹ Chi cho hay.

Tuy nhiên điều không mong muốn lại xảy ra dưới phần bình luận. Một số thành phần được cho là anti-fan của Hồ Văn Cường đã để lại những bình luận thiếu văn hóa, cho rằng do có Hồ Văn Cường nên nữ ca sĩ mới không tham gia. Cũng có người nói rằng Phương Mỹ Chi chỉ nên hát ở những nào không có Hồ Văn Cường vì anh vẫn đang dính vào ồn ào tai tiếng.

Những bình luận kém duyên của một số CĐM.

Trước những bình luận tiêu cực trên, Phương Mỹ Chi không hề phản hồi và coi như chưa có gì xảy ra. Nhiều người lên tiếng chỉ trích những thành phần anti-fan là vô duyên và kém văn hóa khi lái câu chuyện sang một hướng tiêu cực, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các ca sĩ dù tuổi đời họ còn rất trẻ và hồn nhiên.

Sự thiếu vắng Phương Mỹ Chi có thể khiến fan hâm mộ của cô nàng hụt hẫng và buồn bã, tuy nhiên không vì thế mà sức nóng của chương trình giảm sút. Vẫn còn nhiều tên tuổi nghệ sĩ có tiếng như ngọc Sơn, Nathan Lee, Phương Thanh, Đan Trường,…

Liên quan đến Phương Mỹ Chi, trước đó cô từng khiến nhiều người sửng sốt vì chia sẻ câu chuyện bị body shaming nặng nề. Hậu quả là nữ ca sĩ đã áp dụng những phương pháp giảm cân gây hại cho sức khỏe và cơ thể mình. Phương Mỹ Chi đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ nên yêu thương bản thân mình hơn và tích cực sống một cuộc sống lành mạnh khoa học.

 

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành lại bất ngờ ‘cầu xin’ khán giả 1 điều liên quan đến pháp luật gây xôn xao

(Techz.vn) Hành động ‘cầu xin’ khán giả của Trấn Thành sau loạt ồn ào từ thiện tai tiếng khiến nhiều người không khỏi xôn xao.