Giải trí

S.T Sơn Thạch từ chối 'đụng chạm' với Diệu Nhi, lý do đằng sau liệu có liên quan đến Lan Ngọc?

S.T Sơn Thạch từ chối 'đụng chạm' với Diệu Nhi, lý do đằng sau liệu có liên quan đến Lan Ngọc?

Mới đây, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip đặc biệt giữa S.T Sơn Thạch và các người đẹp. Theo đó anh chàng có ứng xử hoàn toàn khác nhau giữa những nữ nghệ sĩ. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hành động ‘cực phũ’ của nam ca sĩ.

Khi đứng cạnh Diệu Nhi, nữ diễn viên bày tỏ muốn ôm 'hữu nghị' và chủ động đưa ra tay ra tạo thế, tuy nhiên, S.T Sơn Thạch lại có động tác từ chối khéo léo. Trong khi đó, đối với Ninh Dương Lan Ngọc thì anh chàng lại rất chủ động trong việc ôm đối phương.

Ngay khi chia sẻ, nhiều người không khỏi tò mò về lý do vì sao anh chàng lại tỏ ra e ngại trước Diệu Nhi. Nhiều người còn đồn đoán rằng do nam ca sĩ sợ Lan Ngọc ghen nên mới từ chối có hành động thân mật với các nữ nghệ sĩ khác.

'Một người sợ nóc một người sợ chóp', 'Ti không ôm ai ngoài Ngọc đâu nha', 'Đây là điểm tui thích ở S.T, luôn giữ khoảng cách với những người con gái khác', 'Vì Ti biết Nhi đang hẹn hò với Tú, Tú lại hay ghen chứ Nhi có quê đâu mọi người nói gì kỳ vậy?'... là những bình luận của cư dân mạng.

Nhiều người lại lý giải rằng, Sơn Thạch ngại việc ôm Diệu Nhi là do ‘sợ’ Anh Tú ghen, trên thực tế Ninh Dương Lan Ngọc - S.T Sơn Thạch và Diệu Nhi - Anh Tú là 2 cặp đôi nổi tiếng được fan 'đẩy thuyền' mạnh mẽ. Cả hai cặp đôi đều là những bạn diễn ăn ý từng hợp tác qua nhiều dự án lớn nhỏ và ngoài đời cũng rất thân thiết với nhau.

Dù được ‘đẩy thuyền’ tích cực nhưng Sơn Thạch và Lan Ngọc vẫn khẳng định rằng cả 2 chỉ là mối quan hệ bình thường và do mọi người suy nghĩ xa quá. Còn về cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tý, cả 2 người thậm chí bị netize đồn đoán và soi ra những bằng chứng cho rằng đã … có con.

Có thể thấy tình bạn trong showbiz của 2 cặp đôi à vô cùng hiếm gặp. Không chỉ giúp đơ xnhau trong công việc mà cuộc sống 2 người cũng tích cực tương tác. Chính điều này đã khiến cho fan hâm mộ của các nghệ sĩ tích cực đẩy thuyền, mong thần tượng của mình có thể tìm được ‘bến đỗ’ an toàn.

 

Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường, lý do gây ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Dù tiếc nuối nhưng khán giả vẫn không khỏi tò mò trước lý do Phương Mỹ Chi Không tham gia chương trình có Hồ Văn Cường góp mặt?