Giải trí

Sao Việt đăng gì 1/2: Đàm Vĩnh Hưng công khai bà xã;Lệ Quyên lộ body không nội y lấn át Ngọc Trinh

Sao Việt đăng gì 1/2: Đàm Vĩnh Hưng công khai bà xã;Lệ Quyên lộ body không nội y lấn át Ngọc Trinh

Lệ Quyên mặc váy bó sát khoe trọn body thật, không mặc nội y, quyến rũ vượt mặt Ngọc Trinh

Mới đây nhất, vào tối ngày 10/12 vừa qua, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh đi làm đẹp cùng con trai cưng của mình. Nữ ca sĩ mặc một chiếc váy hai dây bó màu hồng nữ tính, nói không với nội y. CĐM phải ngỡ ngàng trước thân hình 0% mỡ thừa của giọng ca “Duyên Phận”.

Xem chi tiết tại đây.

Vừa ly hôn vợ cũ U70, Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' ngay ngày mùng 1 Tết

Sáng 1/2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022), Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh chụp chung với Matt Liu - bạn trai CEO của "nữ hoàng chuyển giới" Hương Giang. Giọng ca Vì Anh Là Soái Ca chia sẻ: "Khi hai ông xã Đàm Vĩnh Hưng và Matt Liu gặp nhau nè ex bà xã (bà xã cũ) Nguyễn Hương Giang".

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành háo hức báo ‘tin vui’ lớn chờ đợi suốt nhiều năm qua, khán giả nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây, vào ngày 31/1, Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ loạt thành tích khủng mà Hẻm Cụt đã đạt được kèm lời nhắn nhủ: “Xin cám ơn quý vị đã yêu quý Hẻm Cụt. Em vui quá mọi người ơi. Cuối năm rồi còn có quà kkk”.

Cụ thể, “con cưng” của Trấn Thành xuất sắc lập kỷ lục đầu tiên trên nền tảng Youtube Việt Nam là 3 tập phim sở hữu cùng lúc 3 top đầu trên Youtube Trending. Vị trí top 1 dành cho tập 1 Hẻm Cụt, top 2 cho tập 2 Hẻm Cụt và vị trí thứ 3 ưu ái cho Hẻm Cụt 3 vừa ra mắt khán giả.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Sơn chấn chỉnh Hồ Văn Cường ngay trước đám đông vì 1 chuyện, quan hệ thật của cả hai lộ rõ

Mới đây, nhân dịp hội ngộ cuối năm, Ngọc Sơn, bầu Thụy và Hồ Văn Cường đã cùng nhau hát hò, trò chuyện với khán giả. Như thường lệ, hai nam ca sĩ thay phiên nhau thể hiện những ca khúc mình tâm đắc nhất. Dù không có ban nhạc, hệ thống âm thanh cũng không phải tốt nhất nhưng họ vẫn có những bản phối hay, đi vào lòng người.

Đáng chú ý nhất là khi Hồ Văn Cường ngượng ngùng chào hỏi khán giả, lí nhí giới thiệu ca khúc sắp tới của mình, Ngọc Sơn lập tức tỏ thái độ không hài lòng. Nam danh ca liền chấn chỉnh con nuôi Phi Nhung, yêu cầu cậu cần phải ăn nói mạnh dạn, rõ ràng hơn. “Ông hoàng nhạc sến” còn đích thân thị phạm cho quán quân Vietnam Idol Kids 2016 học theo.

Xem chi tiết tại đây.

Bị chửi bới ‘mặt trơ’ vì ăn chặn từ thiện, Việt Hương nói 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, khi đăng ảnh vui vẻ bên chồng con, Việt Hương nhận ngay một bình luận vô cùng kém duyên. Người này mắng thẳng rằng: "Con này mặt trơ rồi". Một số khác cũng hùa vào chê bai Việt Hương gian lận tiền bạc từ thiện nhưng lại làm ra vẻ thanh cao và khá bình thản.

Xem chi tiết tại đây.

 

Mạnh Quỳnh nói 1 câu chua chát khi nhắc đến Phi Nhung, tiết lộ lý do dùng MXH nhiều vì cố ca sĩ

(Techz.vn) Những chia sẻ của Mạnh Quỳnh liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.