Giải trí

Lý Nhã Kỳ mặc váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam đình đám khiến CĐM xôn xao

Lý Nhã Kỳ mặc váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 khủng, ôm áp sát sao nam đình đám khiến CĐM xôn xao

Những ngày đầu năm mới, loạt sao Việt khiến CĐM phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ kia. Trong đó, nhiều người còn nhờ dịp này để công khai danh tính nửa kia của mình. “Chị đại hột xoàn” Lý Nhã Kỳ cũng không thể “đứng ngoài” mà tung trọng bộ ảnh “áp sát” đầy mùi mẫn với 1 nam rapper đình đám Vbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Qua đó, Lỹ Nhã Kỳ diện loạt bộ váy đỏ rực rỡ, khoe body trắng nõn nà và đầy gợi cảm. Chị đẹp còn tranh thủ khoe trọn vòng 1 “tràn viền” và đôi chân dài mướt mắt khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Đáng chú ý, bức ảnh nào của Lý Nhã Kỳ cũng có sự xuất hiện của 1 sao nam đình đám, cả hái có rất nhiều cử chỉ tình tứ, mùi mẫn.

Tưởng ai xa lạ, "người tình đầu xuân" của Lý Nhã Kỳ hoá ra chính là "lão đại" Wowy. Hiếm hoi kết hợp với nhau nhưng Wowy và "đại gia hột xoàn" đã rất tình tứ, thân mật khiến dân tình phải bất ngờ.

Được biết, Wowy có mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Kỳ. Đặc biệt, trong chương trình talkshow Ăn Ké Cùng Lâm, nhiều khán giả đã soi ra được chữ ký rất lớn của Wowy ở giữa bức tường cùng 4 câu thơ dành tặng cho Lý Nhã Kỳ. Phía dưới chữ ký của mình, nam rapper viết:

"Những cơn gió còn thổi qua những chiếc xe không thể đi

Mùa màng tiếp tục đổi lá từ nâu sang xanh rì

Không có gì là mãi mãi, rồi cái cũ sẽ được thay

Giống như chiếc lá đó, khi gió đến nó sẽ bay"

HLV của Rap Việt còn cẩn thận vẽ thêm hai hình trái tim ở phía dưới bài thơ để bày tỏ tình cảm của mình cùng nữ diễn viên.

Hiện tại, rất nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ thật của Lý Nhã Kỳ và Wowy. Một bộ phận khán giả còn vô cùng thích, “đẩy thuyền” cho cặp đôi này vì có những tương tác thú vị.

 

Tin trưa 2/2: Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu, Ngọc Trinh mặc nội y giữa phố, lộ size vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 2/2. Tịnh Thất Bồng Lai nhận điềm báo xấu ngày đầu năm, tình trạng Lê Tùng Vân hậu bị khởi tố gây xôn xao. Ngọc Trinh mặc nội y "trễ nải" giữa phố, lộ sự thật về kích thước vòng 1 khiến CĐM ngỡ ngàng.