Giải trí

Giữ khoảng cách hậu cưới vợ, Trường Giang phá lệ hôn thân mật bạn diễn, danh tính sao nữ gây bất ngờ

Giữ khoảng cách hậu cưới vợ, Trường Giang phá lệ hôn thân mật bạn diễn, danh tính sao nữ gây bất ngờ

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi nhận được sự chú ý lớn từ khán giả từ lúc yêu cho tới kết hôn. Từ ngày cưới vợ, hình ảnh của “Mười khó” cũng được nâng cấp đáng kể khi được khán giả khen ngợi là người đàn ông của gia đình, thương vợ con hết mực.

Bên cạnh đó, nam danh hài còn giữ khoảng cách với bạn diễn kể từ lúc cưới vợ và gân đây nhất khán giả mới thấy anh tình tứ với đồng nghiệp nữ trên sân khấu. Mới đây nhất, CĐM hiếm hoi nhìn thấy Trường Giang thân mật với một sao nữ trên sân khấu.

Trên trang cá nhân, Nam Thư chia sẻ lại tiết mục mình tham gia cùng với Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Cris Phan, Mạc Văn Khoa. Theo đó, cô vô vai người vợ ham tiền và đi hẹn hò với người khác (Trường Giang thủ vai) khi chồng mình (Mạc Văn Khoa đảm nhận) không đủ tiền chu cấp vì anh làm nghề shipper.

Khán giả bất ngờ khi thấy nam danh hài hôn Nam Thư trên sân khấu. Bởi lẽ, từ khi cưới vợ anh đã giữ khoảng cách hẳn, hạn chế tối đa việc thân thiết với bạn diễn nữ. Trước kia, Trường Giang thường bị chỉ trích vì luôn thoải mái ôm, nắm tay, hôn đồng nghiệp trên sân khấu.

Khi cưới vợ, anh bắt đầu tiết chế và giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ hơn. Ngay cả đến các sự kiện, mỗi khi chụp ảnh chung anh đều chú ý các chi tiết để không bị gán ghép thân mật, Trường Giang tinh tế hẳn ra. Việc anh hôn Nam Thư nhìn vào ai cũng hiểu "Mười khó" đang phục vụ cho vai diễn. Đồng thời, đối phương cũng là gương mặt rất thân thiết, quen thuộc với hai vợ chồng nên việc thân mật trên sân khấu chẳng có vấn đề gì đối với Nhã Phương.

Trước đây, Trường Giang thường xuyên bị nhận về sự chỉ trích về chuyện tình cảm, đặc biệt là ồn ào anh là người đào hoa và những ồn ào với loạt mỹ nhân trong showbiz. Tuy nhiên, khi xác lập gia đình và cưới Nhã Phương làm vợ, Trường Giang chiều bà xã hết mực.

Nữ diễn viên bày tỏ sự tự hào, hạnh phúc khi chọn đúng người làm chồng, được ông xã cưng như công chúa đến mức còn tự thấy mình vô dụng vì anh làm hết tất cả mọi thứ.

"Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều", Nhã Phương bày tỏ.

Trường Giang cho biết ở nhà mình làm hết mọi việc và vợ cũng thừa nhận không có chồng sẽ sống không được. Anh kể với đồng nghiệp: "Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho. Rồi xong tới tối về bả nói: Thiệt! Không có anh em sống không được đâu".

Đến nay, cả hai có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Trường Giang biết tạo khoảng cách và không để những thị phi ảnh hưởng đến gia đình. Anh tập trung làm việc, tạo dựng cơ ngơi hoành tráng để vợ con có cuộc sống sung túc. Nhiều đồng nghiệp cũng trầm trồ về sự thay đổi của nam danh hài.

 

Hồ Ngọc Hà mặc váy ‘trễ nải’, lấp ló để lộ vòng 1 nõn nà, nhan sắc U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến CĐM ngỡ ngàng khi mặc váy 2 dây “trễ nải”, khoe trọn vòng 1 khủng. Nhan sắc tuổi U40 của nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời.