Giải trí

Hé lộ ‘con chung’ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, được cưng chiều như ông hoàng khiến ai cũng bất ngờ

Hé lộ ‘con chung’ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, được cưng chiều như ông hoàng khiến ai cũng bất ngờ

Từ lâu, ai cũng biết đến cậu con trai độc nhất Lê Kỳ Anh của Lệ Quyên. Đặc biệt, Lệ Quyên và Đức Huy vẫn luôn cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất cho con trai để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi. Thế nhưng bên cạnh Kỳ Anh, Lệ Quyên cũng có một đứa “con cưng” khác được yêu thương không kém đó chính là Chích Bông – tên chú mèo quý tộc mà nữ ca sĩ đang nuôi.

Cách đây ít ngày, Lệ Quyên bất ngờ lập riêng 1 tài khoảng Instagram cho Chích Bông. Đặc biệt, dù mới 2 ngày đăng tải hình ảnh và clip về chú mèo nhà minh, trang Instagram này đã đạt đến con số hơn 5000 người theo dõi.

Cho đến sáng ngày 22/2, giọng ca “Nếu em được chọn lựa” đăng hình ảnh ẵm “con trai cưng” kèm theo lời nhắn ngọt ngào đến Chích Bông trong ngày sinh nhật: “Bông của mẹ sinh ngày 22/2/2021. Hôm tròn 1 năm là 22/2/2022. Ngày mà mấy trăm năm mới có 1 lần. Em là cậu bé đặc biệt thật sự đấy. Yêu em. Chúc mừng sinh nhật Chích Bông”.

Trước đó, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về chú mèo nhà mình. Thậm chí, nữ ca sĩ còn “mạnh tay” cho Chích Bông diện đồ hiệu đắt đỏ. Những hành động cưng chiều và yêu thương của Lệ Quyên dành cho Chích Bông đã chứng minh tình cảm của cô dành cho chú mèo này nhiều đến mức nào.

Nữ ca sĩ còn sẵn sàng “xù lông” khi nhiều netizens chê bai thú cưng của cô. Lệ Quyên đáp trả cực gắt khi có người nói mèo cưng của cô là "quái vật": “Các bạn đội lốt người ơi, thích hay không thích mình không ép, nhưng đừng bình luận những câu chứng tỏ bản thân là con quái vật. Uổng cho các bạn được làm người lắm. Thích thì xem, không thích thì lẳng lặng đi chỗ khác chơi. Tởm cho nhiều thành phần quá".

 

Vướng bê bối với Phi Nhung, Bầu Thụỵ bảo vệ Hồ Văn Cường, có hành động khiến ai cũng cảm kích

(Techz.vn) Trong khi vướng loạt ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, khán giả lại vô cùng cảm kích khi bầu Thụy có hành động đứng lên bảo vệ Hồ Văn Cường bằng hành động thẳng thắn.