Giải trí

Việt Hương hé lộ thái độ Phương Loan khi về Việt Nam, làm rõ mối quan hệ thật với vợ cố NS Chí Tài

Việt Hương hé lộ thái độ Phương Loan khi về Việt Nam, làm rõ mối quan hệ thật với vợ cố NS Chí Tài

Sau hơn 1 năm sau khi cố NS Chí Tài bất ngờ ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của bạn bè, đồng nghiệp và bao khán giả, vợ cố NS – ca sĩ Phương Loan cũng dần cân bằng lại cuộc sống, mạnh mẽ bước tiếp trên con đường thiếu vắng chồng đồng hành.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan cũng đã có chuyến hồi hương về Việt Nam lần đầu và nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Có thể thấy, khi trở về quê hương, cô được gặp gỡ với nhiều đồng nghiệp thân thiết như Việt Hương, đến nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh để làm điều đặc biệt cho ông xã.

Việt Hương – người em thân thiết với vợ chồng cố NS Chí Tài cũng liên tục đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Phương Loan trong chuyến du lịch. Mới đây nhất, nữ danh hài đăng tải khung ảnh cùng vợ cố NS và ông xã Hoài Phương.

Có thể thấy, từ khi về Việt Nam, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài được vợ chồng Việt Hương chăm sóc chu đáo, tận tình. Vừa qua, cô còn dẫn nữ ca sĩ hải ngoại đi ăn quán của Trường Giang.

Trước đó, Phương Loan đã ăn bữa cơm thân mật tại căn nhà Việt Hương. Nữ diễn viên "Nhà Có Năm Nàng Tiên" chiêu đãi những món ngon của Việt Nam như: Bánh chưng, thịt tép ram, gà luộc, rau củ xào, canh khoai mỡ,…

Cách đây không lâu, nói về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Phương Loan, Việt Hương chia sẻ với Thanh Niên: “Đến thời điểm hiện tại, nói vui vẻ thì chưa nhưng chị Loan nguôi ngoai hơn. Hiện tại, chúng tôi lên dọn dẹp căn nhà của anh Tài. Từ lúc anh mất, căn nhà để không suốt 14 tháng qua”. Việt Hương nói thêm trước đây, khi nghệ sĩ Chí Tài mất, cô từng ngỏ ý ca sĩ Phương Loan về Việt Nam sống cùng gia đình mình. Tuy nhiên, bà xã diễn viên Dạ cổ hoài lang từ chối vì đã quen với cuộc sống ở Mỹ.

“Lần này chị ấy về chủ yếu là để giải quyết công việc, dọn dẹp căn nhà và tôi hỗ trợ chị ấy. Lúc nãy tôi với chị ấy cùng ngồi ăn cơm. Biết chị và anh thích món canh khoai mỡ nên tôi làm để chị được ăn ngon. Bây giờ thì mấy chị em đang dọn dẹp lại căn nhà của anh Tài", diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói thêm.

Được biết Việt Hương và Chí Tài từng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong nhiều vở như Kỳ phùng địch thủ, Cho nhau mùa xuân, Cha già dấu yêu… Không chỉ là bạn diễn ăn ý, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Khi nam nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động, ông luôn được Việt Hương chăm sóc, hỗ trợ. Trước đó, trong lần thăm mộ diễn viên Dạ cổ hoài lang ở Mỹ, bà xã Hoài Phương từng chia sẻ: “Tôi cứ nói: “Chị Loan về Việt Nam ở với em". Vì tôi thương chị nên nói vậy, chứ về đó không bằng ở đây đâu, vì gia đình chị Loan ở bên này".

 

Xuân Bắc xót xa, Lệ Quyên và cả showbiz đau đớn khi diva Thanh Lam báo tin tang sự

(Techz.vn) Diva Thanh Lam đau đớn báo tin buồn tang sự. Loạt sao Việt như Xuân Bắc, Lệ Quyên, Quang Thắng, Bằng Kiều, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh… đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc nhất