Giải trí

Hoài Lâm làm điều đặc biệt dành cho cố NS Phi Nhung, nhìn thái độ mà ai nấy đều xúc động mạnh

Hoài Lâm làm điều đặc biệt dành cho cố NS Phi Nhung, nhìn thái độ mà ai nấy đều xúc động mạnh

“Bậu ơi đừng khóc” có thể nói là sản phẩm cuối đời của cố ca sĩ Phi Nhung và để lại trong lòng khán giả nhiều thổn thức mỗi khi giai điệu này vang lên. Và mới đây, trong một buổi livestream, Hoài Lâm không ngần ngại thể hiện bản live ca khúc này và nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo đó, trong lúc đang livestream giao lưu cùng fan, Hoài Lâm đã lựa chọn cover ca khúc “Bậu ơi đừng khóc”. Là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc nhẹ trữ trình, nam ca sĩ bắt tone khá mượt mà và rất nhập tâm vào bài hát.

Bản cover “Bậu ơi đừng khóc” được Hoài Lâm thể hiện một cách tròn trịa, vừa thể hiện được chất riêng của mình nhưng vẫn giữ được tinh thần của bài hát. Đi cùng với đó là biểu cảm gương mặt cùng đôi mắt đượm buồn của con nuôi Hoài Linh khiến bản cover thêm nhiều cảm xúc khó tả.

Đây cũng chính là điều khiến dân tình xúc động. Hoài Lâm vô cùng nhập tâm vào từng câu hát, chạm đến trái tim công chúng và hơn hết là nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời thể hiện ca khúc ấy. Đến nay, bản live này của Hoài Lâm được CĐM chia sẻ nhiệt tình và để lại nhiều bình luận tích cực.

Trước đó, cư dân mạng từng lan truyền một bản audio Hoài Lâm hát ca khúc Bậu ơi đừng khóc trên mạng xã hội.

Thời điểm ấy, khi bản thu âm cũng đã khiến khán giả bồi hồi không ít, giờ đây khi nghe bản live thì họ càng cảm nhận được cảm xúc mà nam ca sĩ đặt vào bài hát mà đã gắn bó một thời với cố ca sĩ Phi Nhung.

 

Xuân Bắc xót xa, Lệ Quyên và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ diva Thanh Lam

(Techz.vn) Diva Thanh Lam đau đớn báo tin buồn tang sự. Loạt sao Việt như Xuân Bắc, Lệ Quyên, Quang Thắng, Bằng Kiều, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh… đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc nhất