Giải trí

Hồ Ngọc Hà mặc váy ‘trễ nải’, lấp ló để lộ vòng 1 nõn nà, nhan sắc U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà mặc váy ‘trễ nải’, lấp ló để lộ vòng 1 nõn nà, nhan sắc U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh mặc váy 2 dây đầy quyến rũ khiến fan “đứng ngồi không yên”. Có thể thấy, nữ ca sĩ vừa có một chuyến nghỉ dưỡng bên gia đình và có những bộ ảnh vô cùng “đắt giá”.

Qua đó, Hà Hồ mặc một chiếc váy 2 dây màu nâu đầy thướt tha và nữ tính. Đáng chú ý, phần 2 dây buông lơi cùng cổ áo “trễ nải”, làm “lâp ló” vòng 1 khủng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhan sắc của “bà mẹ 3 con” cũng khiến khán giả dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu đường nét đầy thanh tú cùng làn da không một chút khuyết điểm.

Rất nhanh chóng, bộ ảnh đã thu hút tới hơn 42k lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận trên Instagram. Có thể thấy, sức hút của Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng lớn cho đến thời điểm hiện tại.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hạng A quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Sau quãng thời gian “ngụp lặn” trong loạt scandal, cô đã tìm thấy bình yên bên ông xã Kim Lý.

Trước đó, cả hai bắt đầu bén duyên từ sau lần hợp tác chung MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. Đến tháng 10/2017, Kim Lý và Hà Hồ đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình. Sau 3 năm hẹn hò, Lisa và Leon chính là trái ngọt đánh dấu bước ngoặt cho câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp đôi này.

Có thể thấy, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Việt Hương hé lộ thái độ Phương Loan khi về Việt Nam, làm rõ mối quan hệ thật với vợ cố NS Chí Tài

(Techz.vn) Sau khi trở về Việt Nam, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài liên tục được cập nhật hình ảnh khi ở Việt Nam, qua đó tiết lộ mối quan hệ thật với Việt Hương.