Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc mặc áo chỉ gài 1 cúc, nhún nhảy suýt lộ điểm ‘hiểm hóc’ khiến CĐM giật mình

Ninh Dương Lan Ngọc mặc áo chỉ gài 1 cúc, nhún nhảy suýt lộ điểm ‘hiểm hóc’ khiến CĐM giật mình

Tuy là một diễn viên, Ninh Dương Lan Ngọc lại có niềm đam mê bất tận với nhảy nhót. Cô thường xuyên đăng tải những đoạn clip ngắn nhảy vui nhộn và mang lại hiệu ứng khá tốt.

Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip nhảy của Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Theo đó, người hâm mộ đang truyền tay nhau video Ninh Dương Lan Ngọc cùng bạn bè nhảy nhót ngoài trời. Nữ diễn viên diện style có phần lạ mắt hơn thường ngày với quần da đen và áo sơ mi chất liệu jean. Đáng chú ý, dù áo sơ mi có form rộng nhưng Lan Ngọc lại chơi độc khi chỉ cài có một cúc ở phần giữa.

Như thường lệ, nữ diễn viên không ngần ngại mà thực hiện những động tác nhảy đầy mạnh mẽ, cá tính. Lan Ngọc lắc hông qua lại khiến vạt áo cũng vì thế mà di chuyển theo. Thậm chí, cô nàng còn nghiêng người khiến phần tà áo “tung bay” phấp phới. Ngay lập tức, dân tình không khỏi lo lắng khi thần tượng của mình quá nhiệt tình mà suýt chút nữa lộ điểm nhạy cảm.

Nhưng cũng rất may mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của Lan Ngọc. Nữ diễn viên cũng khá khéo léo thực hiện vũ đạo mạnh nhưng không bị hớ. Sự tươi tắn vui vẻ của Lan Ngọc trong lúc nhảy nhót cũng mang đến năng lượng tích cực. Đoạn clip nhảy nhót này của Lan Ngọc cũng vì thế mà nhận được nhiều sự chú ý gần đây.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự yêu mến và chú ý từ công chúng. Không chỉ bởi tài năng diễn xuất, cô còn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách dễ thương, hòa đồng.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”.

 

Việt Hương hé lộ thái độ Phương Loan khi về Việt Nam, làm rõ mối quan hệ thật với vợ cố NS Chí Tài

(Techz.vn) Sau khi trở về Việt Nam, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài liên tục được cập nhật hình ảnh khi ở Việt Nam, qua đó tiết lộ mối quan hệ thật với Việt Hương.