Giải trí

Em gái Công Vinh đăng đàn hả hê, hé lộ tình hình anh trai sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Em gái Công Vinh đăng đàn hả hê, hé lộ tình hình anh trai sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Ngay lập tức dư luận đổ dồn sự chú ý vào chuyện này, tò mò không biết những nghệ sĩ, cá nhân từng có mâu thuẫn với nữ đại gia sẽ phản ứng ra sao. Được biết, ngay trong đêm 24/3, cơ quan công an đã có mặt tại nhà riêng của CEO Đại Nam và tiến hành khám xét, thu giữ giấy tờ liên quan.

Sau khi biết tin, Công Vinh đã có chia sẻ ngắn gọn với Saostar. Cựu cầu thủ cho biết cũng chỉ vừa hay tin qua báo chí, đồng thời tuyên bố: “Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật”.

nguyen-phuong-hang-6
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Mới đây, cư dân mạng lại phát hiện em gái Công Vinh cũng có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân sau khi tin tức bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt được công bố. Cụ thể, Khánh Chi đăng story Facebook tối 24/3: “Vui quá trời, gieo nhân nào gặt quả đấy, chờ phút cuối mới biết ai tốt ai xấu”.

cong-vinh-1
Em gái Công Vinh đăng story hả hê sau tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt. Ảnh: Facebook nhân vật

Không lâu sau, Khánh Chi còn đăng hình đi tập golf với Công Vinh. Cô hí hửng cho biết sau nhiều năm giờ mới tập lại bộ môn này và được đích thân anh trai tập cho. Có thể thấy, dù dư luận xôn xao bàn tán không ngừng, ông xã Thủy Tiên vẫn rất điềm tĩnh, không quá quan tâm đến chuyện của bà Nguyễn Phương Hằng.

cong-vinh-2

cong-vinh-3
Công Vinh đích thân dạy em gái đánh golf. Ảnh: Facebook nhân vật

Nếu Công Vinh bình thản đi đánh golf thì Thủy Tiên hiện tại lại không có mặt ở Việt Nam. Nữ ca sĩ vẫn đang ở Nepan, hàng ngày tụng kinh niệm Phật ở thánh địa Phật giáo.

thuy-tien-2

thuy-tien-3
Thủy Tiên hiện đang tu tập tại Nepan. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Công VinhThủy Tiên đã đệ đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì những thông tin bịa đặt, thiếu chính xác mà nữ đại gia chia sẻ trên livestream. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” không chia sẻ quá nhiều về vụ kiện mà chỉ khẳng định mình sẽ theo đuổi nó đến cùng.

 

Công an tiết lộ quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng, thái độ nữ đại gia và ông Dũng Lò Vôi gây chú ý

(Techz.vn) – Đến tận rạng sáng 25/3, cơ quan chức năng mới hoàn tất việc khám xét nhà bà Nguyễn Phương Hằng. Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng đã chia sẻ cụ thể hơn về quá trình bắt vợ ông Dũng Lò Vôi.