Đời sống

Công an tiết lộ quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng, thái độ nữ đại gia và ông Dũng Lò Vôi gây chú ý

Công an tiết lộ quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng, thái độ nữ đại gia và ông Dũng Lò Vôi gây chú ý

Tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi bị khởi tố, bắt tạm giam. Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có mặt ở 2 căn nhà của nữ đại gia này để thu giữ những vật chứng, tài liệu liên quan. Đến tận rạng sáng 25/3, tổ công tác của Cơ quan CSĐT công an TP.HCM và Viện KSND TP.HCM rời căn nhà tại số 6 Nguyễn Thông, cũng là nơi mà vợ chồng bà Hằng sinh sống và tổ chức các buổi livestream.

nguyen-phuong-hang-7

nguyen-phuong-hang-8
Lực lượng chức năng tập trung đông tại nhà bà Phương Hằng. Ảnh: Thanhnien

Được biết, trong quá trình cơ quan điều tra khám xét, ông Dũng Lò Vôi cũng có mặt tại nhà và chứng kiến toàn bộ. Báo Công An Nhân Dân còn chia sẻ thêm, hiện tại ngoài bà Nguyễn Phương Hằng, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn chưa làm việc thêm với bất cứ cá nhân nào.

Một nguồn tin của báo Công An Nhân Dân tiết lộ về thái độ của bà chủ Đại Nam trong tối 24/3: “Quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng, khám xét hai nơi ở và đăng ký tạm trú không gặp bất kỳ trở ngại hay sự chống đối nào”.

nguyen-phuong-hang-16
Bà Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Nguyễn Phương Hằng thời gian qua liên tiếp lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, dùng mạng xã hội để tổ chức các buổi phát trực tiếp. Nội dung doanh nhân này chia sẻ chưa được kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác. Đáng nói, bà còn sử dụng ngôn từ mang tính nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm nhiều cá nhân.

Cơ quan chức năng thông tin, trong quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, tỏ thái độ coi thường pháp luật. Không chỉ vậy, nữ đại gia này còn tổ chức tụ tập đông người đến nhà riêng của những nhân vật có mâu thuẫn với mình, gây nên tình trạng mất an ninh trật tự.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam 3 tháng tại Trại T16, Công an TP.HCM, đóng tại huyện Củ Chi.

 

Rộ tin bà Nguyễn Phương Hằng được thả về, sẽ tiếp tục livestream, cơ quan chức năng lên tiếng

(Techz.vn) – Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam vào chiều tối 24/3, một số thông tin trên mạng cho biết nữ đại gia đã được thả về và sẽ tiếp tục livestream vào tối 25/3, thực hư chuyện này ra sao?