Giải trí

Trợ lý thân cận của bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố thẳng thắn sau khi nữ đại gia bị tạm giam 3 tháng

Trợ lý thân cận của bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố thẳng thắn sau khi nữ đại gia bị tạm giam 3 tháng

Chiều tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Thông tin từ báo Thanh Niên cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố ở khung hình phạt tù từ 2 năm đến 7 năm, phạm tội gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Hiện tại cơ quan điều tra Công an TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

nguyen-phuong-hang-6
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Sau khi thông tin trên được chia sẻ rộng rãi, trợ lý thân cận với nữ đại gia đã có chia sẻ đầu tiên. Trên trang cá nhân, người này nhắn nhủ cộng đồng mạng nên bình tĩnh, thượng tôn pháp luật. Cô viết: “Chúng ta hãy bình tĩnh nha mọi người ơi. Không nên vì quá khích, vì 1 vài lời kích động mà nói những lời không hay, dễ mắc sai làm. Hãy thượng tôn pháp luật. Đừng dễ dàng bị mấy *** *** dẫn dắt và khích tướng nha! Bình tĩnh”.

Được biết cô trợ lý này là một thành viên trong ekip của bà Nguyễn Phương Hằng, thường đứng sau chuẩn bị, hỗ trợ nữ đại gia mỗi lần lên sóng livestream.

nguyen-phuong-hang
Chia sẻ của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong khi đó, cư dân mạng lại cho rằng việc bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam là kết quả sớm muộn của những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Nhiều người cho biết, dù không rõ thông tin vợ ông Dũng “lò vôi” chia sẻ là đúng hay sai nhưng cách nói, những việc làm của bà chỉ khiến họ thấy phản cảm, khó chịu.

nguyen-phuong-hang-16
Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam 3 tháng. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhiều lần lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, dùng mạng xã hội để tổ chức những buổi phát sóng trực tiếp, đưa thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư người khác. Những lần livestream của nữ doanh nhân có ngôn từ xúc phạm danh dự, nhân phẩm nhiều cá nhân.

Không chỉ vậy, trong quá trình điều tra bà Nguyễn Phương Hằng còn tỏ thái độ không hợp tác, coi thường pháp luật. CEO Đại Nam không ít lần tổ chức tụ tập đông người trước nhà những đối tượng có mâu thuẫn với mình, gây mất trật tự an ninh.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị bắt, em trai Hoài Linh có chia sẻ đáng chú ý khiến dân mạng nghẹn ngào

(Techz.vn) – Sau khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam, dư luận cũng tò mò phản ứng của Hoài Linh, Thủy Tiên… cùng gia đình các nghệ sĩ.