Giải trí

Cán bộ điều tra tiết lộ thái độ khó tin của bà Nguyễn Phương Hằng ngay tại cơ quan điều tra

Cán bộ điều tra tiết lộ thái độ khó tin của bà Nguyễn Phương Hằng ngay tại cơ quan điều tra

Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, thường trú tại Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, TGĐ Công ty cổ phần Đại Nam) là cái tên đang gây nhiều chú ý. Nguyên nhân bởi nữ đại gia này vừa qua bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Tối 24/3, nhiều công an có mặt tại nhà bà Nguyễn Phương Hằng để khám xét và thu giữ những giấy tờ liên quan. Dư luận hiếu kỳ liên tục bàn tán về nhân vật này trên mạng xã hội.

nguyen-phuong-hang-14

nguyen-phuong-hang-15
Cơ quan chức năng có mặt tại nhà bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Đình Văn

Cơ quan điều tra cho biết bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng ảnh hưởng của mình, dùng mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream có nội dung không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác. Bên cạnh đó, nữ đại gia còn dùng ngôn từ có tính chất xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng còn tổ chức đua ngựa, chó tại trường đua của mình. Đáng nói, Tổng giám đốc Công ty Đại Nam lại dùng tên các nhân vật có mâu thuẫn với mình trên mạng để đặt cho động vật, với lời lẽ đầy khiếm nhã.

nguyen-phuong-hang-16
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Xuyên suốt từ năm 2021 đến nay bà Nguyễn Phương Hằng đã liên tục livestream chửi bới, bôi xấu danh dự nhiều người nổi tiếng. Vấn đề từ thiện của những Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành… bị nữ đại gia này đưa ra nghi ngờ, đặt điều vô căn cứ. Về sau cơ quan CSĐT Bộ Công an, Công an TP.HCM đã điều tra rõ và kết luận các nghệ sĩ không gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện.

Mới đây, báo An Ninh Thủ Đô tiết lộ, một cán bộ điều tra cho biết bà Nguyễn Phương Hằng từng tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường pháp luật khi bị cơ quan điều tra tống đạt quyết định tố tụng. Nữ doanh nhân tổ chức các buổi tập trung tại nhà riêng “đối thủ” của mình dẫn đến mất an ninh trật tự ở địa phương.

Thế nhưng, khi cơ quan điều tra và Viện kiểm sát nhân dân thực hiện các thủ tục tố tụng, bà Nguyễn Phương Hằng lại xuống tinh thần thấy rõ, tỏ ra lo lắng, bồn chồn và đặc biệt là không có bất cứ lời nói, hành vi chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ.

nguyen-phuong-hang-6
Bà Nguyễn Phương Hằng tỏ ra lo lắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, hôm 24/3 Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh với bà Nguyễn Phương Hằng từ 16/2/2022 đến 29/4/2022 để điều tra thông tin tố giác tội phạm. Được biết nhiều nghệ sĩ và cá nhân đã gửi đơn tố cáo bà Hằng từ trước về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

 

Hoài Linh, Thủy Tiên cùng dàn nghệ sĩ đồng loạt làm 1 việc trước khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Trước khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam, Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều cá nhân khác đã cùng làm một việc.