Giải trí

Duy Mạnh tiếp tục châm biếm chuyện từ thiện, CĐM rầm rộ gọi tên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên

Duy Mạnh tiếp tục châm biếm chuyện từ thiện, CĐM rầm rộ gọi tên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên

Rạng sáng ngày 14/2, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip một người phụ nữ Việt Kiều nói về việc xây nghĩa trang cho đồng đội. Đáng chú ý, người phụ nữ này khẳng định chắc chắn không đưa tiền cho một ai bởi sợ bị “ăn chặn”. Chia sẻ đoạn clip này, Duy Mạnh viết:

Cô cứ chuyển tiền  cho mấy anh hát, chị  hát chuyên hô hào từ thiện…cô ạ! Con đảm bảo với cô là không mất đồng nào cô ạ! Con thề …nếu mà con nói sai…thì 2 tai con có lỗ… Còn nếu mà con nói dối thì 2 đầu gối con bằng nhau…Còn nếu như mà con nói nhăng…nói nhít….thì cái *** con bổ làm đôi.”

duy-manh-1

Mặc dù Duy Mạnh không nhắc đích danh ai, nhưng cụm từ “anh hát, chị hát hô hào từ thiện” đã khiến CĐM nhớ đến loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh… trước đó đã kêu gọi ủng hộ từ thiện.

duy-manh-2

duy-manh-3

duy-manh

Mặc dù các nghệ sĩ này đã được minh oan, tuy nhiên sự việc ồn ào suốt một thời gian dài khiến CĐM không thể nào quên.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã nhận được tin báo, tố giác về tội phạm, phản ánh về nhiều nhân vật như bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (MC Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa (MC Đại Nghĩa) và bà Nguyễn Thị Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ông Nguyễn Võ Hoài Linh ( NS Hoài Linh). Theo đó, loạt nghệ sĩ bị tố giác đã đứng ra tự huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão, mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020, thiếu minh bạch trong phân phối, sử dụng số tiền đã quyên góp được.

duy-manh-noi-ve-tu-thien

Tuy nhiên, sau khi điều tra và làm rõ sự việc, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã kết luận các nhân vật trên đều không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ đồng bào miền Trung.

 

Đàm Vĩnh Hưng livestream báo tin cực vui, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Một loạt các thông tin cực nóng đã được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ trong livestream cách đây ít phút.