Giải trí

Clip nhảy nhót của Trường Giang – Nhã Phương được chia sẻ rầm rộ, CĐM chăm chăm vào 1 chi tiết

Clip nhảy nhót của Trường Giang – Nhã Phương được chia sẻ rầm rộ, CĐM chăm chăm vào 1 chi tiết

Mới đây, đoạn clip Trường Giang cùng Nhã Phương nhảy nhót trong biệt thự mới xây được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng nam MC nhảy nhót tưng bừng trong căn biệt thự sân vườn mới xây. Cả 2 mặc những bộ đồ ngủ vô cùng đáng yêu.

Sau nhiều lần bị chê bai về thân hình gầy gò, cuối cùng Nhã Phương cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả vì cô có vẻ trông đầy đặn, nở nang hơn khi diện đồ ngủ. Nhiều người cho rằng Nhã Phương đã tăng cân sau một 1 mùa tết rộn ràng.

img6402-16447596190201043858414

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Cũng như Trấn Thành – Hari Ưon, nhất cử nhất động của gia đình kiểu mẫu đều nhận được sự quan tâm.

nha-phuong-truong-giang

Mới đây, người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" trước hình ảnh căn nhà bề thế mới xây của cặp đôi này. Được biết, căn biệt thự này là do Trường Giang cùng với anh trai xây để dành tặng cho bố mẹ và tề tựu mỗi khi gia đình có công việc, sự kiện.

 

Hari Won khoe eo ‘con kiến’ siêu thực, tiết lộ số cân nặng giảm được sau tết khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau khi than trời vì tăng 3kg sau tết, còn bị Trấn Thành chê thẳng thắn, Hari Won quyết tâm giảm cân để lấy lại thân hình thon gọn.