Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng livestream báo tin cực vui, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Đàm Vĩnh Hưng livestream báo tin cực vui, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng livestream thông báo loạt thông tin nóng hổi và các kế hoạch của anh trong năm mới thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả.

Theo đó, 10 giờ sáng mai, đúng ngày 14/2 Mr.Đàm sẽ ra mắt ca khúc Lâu đài tình ái version mới sẽ rất đặc biệt. Ngoài ra, nam ca sĩ tiết lộ 1 điều vô cùng mới, anh cho biết sẽ thành lập công ty New Việt Voice Entertainment. Theo đó, công ty của Đàm Vĩnh Hưng sẽ “thay máu” hoàn toàn để phục vụ hoạt động showbiz Việt và chuyên tổ chức các sự kiện trong năm tới.

dam-vinh-hung

dam-vinh-hung-1

Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo sẽ tạm dừng nhận tất cả các gameshow, cũng như làm ban giám khảo của các cuộc thi trong năm tới để chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho những dự định ấp ủ sắp tới.

dam-vinh-hung-2

Ngoài ra vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 , Đàm Vĩnh Hưng sẽ có tour diễn cùng với Ca sĩ nổi tiếng của TVB Trung Gia Hân sẽ diễn ra tại Mỹ. Đồng thời nam ca sĩ tiết lộ sẽ chuẩn bị bấm máy 2 MV hoành tráng và được đầu tư nhiều tiền nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ đem lại những điều bất ngờ cho khán giả trong năm nay.

 

Thu Trang ‘vén màn’ hôn nhân với Tiến Luật sau 11 năm về chung nhà, 1 chi tiết khiến CĐM ‘ngã ngửa’

(Techz.vn) - Chia sẻ của Thu Trang về lý do chọn Tiến Luật làm chồng, chỉ 1 câu nói khiến dân tình cười nghiêng ngả.