Giải trí

Hà Hồ diện áo lưới xuyên thấu, vóc dáng thật của bà mẹ 3 con 'áp đảo' Ngọc Trinh khiến CĐM ngưỡng mộ

Hà Hồ diện áo lưới xuyên thấu, vóc dáng thật của bà mẹ 3 con 'áp đảo' Ngọc Trinh khiến CĐM ngưỡng mộ

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi” khán giả bằng loạt ảnh mướt mắt với bikini trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Nha Trang thu hút được sự chú ý.

Mặc dù đã làm mẹ của 3 con nhưng có thể thấy Hà Hồ vẫn giữ được vóc dáng như hồi còn son dỗi nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống điều độ. Thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng vóc dáng của Hồ Ngọc Hà "áp đảo" cả Ngọc Trinh - nữ hoàng nội y.

ha-ho-dien-bikini-1

ha-ho-dien-bikini-3

Trong loạt ảnh này, Hồ Ngọc Hà diện bikini màu trắng và khoác bên ngoài chiếc áo lưới xuyên thấu, đơn giản nhưng vẫn khéo khoe được đường cong nóng bỏng. Sở hữu vòng 1 đầy đặn, vòng 3 nảy nở và vòng eo phẳng lỳ, Hà Hồ nhận được nhiều lời khen từ khán giả khi khoác lên mình bất cứ “bộ cánh” nào. 

ha-ho-dien-bikini

ha-ho-dien-bikini-2

Trong bài đăng mới nhất này, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm “tip” chọn đồ cho các chị em. Mặc dù là sao hạng A, sở hữu tài sản khủng nhưng mỗi khi đi biển cô thường chọn đồ không mắc tiền bởi tính “cả thèm chóng chán”, mặc xong chụp ảnh xong sẽ dọn tủ.

Cụ thể, Hà Hồ viết: “Một tip nhỏ dành cho những kẻ chóng chán quần áo như Hà là : Đừng mua đồ mắc tiền, vì mặc xong, chụp xong là dọn tủ. Nên cứ mua đồ vừa vừa thôi, chủ yếu màu sắc, chất liệu hợp biển cả và nơi mình đến nhé.”

ha-ho-dien-bikini-5

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ loạt ảnh cả gia đình hạnh phúc trong lần thứ 2 quay trở lại Nha Trang. Những khoảnh khắc khám phá những điều mới mẻ và biểu cảm thích thú của Leon – Lisa cũng là tâm điểm chú ý của khán giả.

 

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc bikini khoét sâu, khoe vòng 1 'khủng' và vòng eo phẳng lỳ ăn đứt Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc xinh đẹp, cuốn hút của Hồ Ngọc Hà tại Six Senses Ninh Vân Bay, khán giả không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.