Giải trí

Vợ chồng Tóc Tiên bị nhiễm Covid-19 dịp Tết, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

Vợ chồng Tóc Tiên bị nhiễm Covid-19 dịp Tết, tình trạng sức khỏe hiện tại ra sao?

Sáng nay, trong 1 đoạn clip, Tóc Tiên chia sẻ đoạn ngắn ghi lại quá trình bản thân mắc Covid-19. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Tết 2022 khó quên".

Trong đoạn clip, Tóc Tiên cho biết: "Sau khi ăn Tết và tiếp xúc với nhiều F0 ở Hà Nội thì mình đã test liên tục mỗi ngày trong suốt quá trình Tết luôn. Khi về lại Sài Gòn thì như các bạn thấy là mũi phải mình không lên vạch, mũi trái đã lên 2 vạch rồi vào đúng sáng mùng 5 Tết".

vo-chong-toc-tien-nhiem-covid-19-1

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng, cô bị sốt ngày đầu tiên với khuôn mặt đỏ ửng.

Sau khi Tóc Tiên nhiễm Covid-19, ông xã Hoàng Touliver cũng trở thành F0. Kể từ khi phát hiện nhiễm cho tới lúc có kết quả test nhanh âm tính, vợ chồng Tóc Tiên đã trải qua 7 ngày tự điều trị tích cực tại nhà. Hai vợ chồng liên tục xông mũi đề điều trị Covid-19. Tóc Tiên cho biết, cô không bị mất vị giác và khứu giác. Hiện tại, hai vợ chồng đang chờ thêm vài ngày rồi sẽ tiến hành test PCR.

toc-tien-1-1644642950192794746113

Được biết cô tiếp xúc với Soobin Hoàng Sơn và Justatee - hai người thông báo nhiễm Covid-19 vào trước đó.

Kể từ sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn. Mặc dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội, tuy nhiên nhiều khán giả có thể thấy Tóc Tiên là một người phụ nữ của gia đình khi rất chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

vo-chong-toc-tien-nhiem-covid-19

Nói về việc cả hai rất ít đề cập đến nhau trên truyền thông hay mạng xã hội. Giải thích cho chuyện này, Tóc Tiên cho hay: "Mọi người có thể sẽ hiểu lầm là né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành giải trí, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, có cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để thăng hoa".

 

Vướng tin đồn ‘đập đi xây lại’, Diệu Nhi có tuyên bố bất ngờ gây xôn xao

(Techz.vn) - Vừa ra mắt khán sau tin đồn sinh con, Diệu Nhi tiếp tục vướng nghi án “đập đi xây lại” bởi gương mặt khác lạ.