Giải trí

Lệ Quyên tiết lộ điều chưa từng có trong 'lịch sử' đi diễn khiến khán giả đứng ngồi không yên

Lệ Quyên tiết lộ điều chưa từng có trong 'lịch sử' đi diễn khiến khán giả đứng ngồi không yên

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên đăng tải bài viết thông báo về kịch bản liveshow sắp tới diễn ra tại Đà Lạt. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tiết lộ liveshow lần này sẽ giống như phim hành động từ đầu đến cuối khiến người hâm mộ hâm mộ. Có lẽ sự xuất hiện của Lệ Quyên trong liveshow lần này sẽ là một hình tượng hoàn toàn khác so với trước đó.

Le-quyen-1

Cụ thể, Lệ Quyên viết:

“Chốt lại kịch bản live show của Quyên ở Đà Lạt ngày 5.3 mà rộn ràng mong nhanh đến ngày lên sân khấu lắm ý.

Sẽ cực kỳ đặc biệt,mỗi lần thắp sáng sân khấu live show đều là sự khác biệt và lần này live show sẽ action như phim hành động từ đầu đến cuối,sẽ khiến khán giả đứng ngồi ko yên nha nha nha.

Một Lệ Quyên biến hoá khôn lường. Dưới ánh hoàng hôn của thung lũng tình yêu,xem siêu show thì còn gì bằng nữa.”

Le-quyen-2

Được biết, liveshow này của Lệ Quyên sẽ diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 5/3/2022. Ngoài Lệ Quyên còn có sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã và Wowy. Giá vé liveshow dao động từ 500 nghìn cho hàng ghế thường và cao nhất là 2 triệu 800 nghìn cho hạng cao nhất.

Le-quyen

Hơn 20 năm làm nghệ thuật, Lệ Quyên giờ đã là một trong những sao hạng A, được ưu ái gọi là “nữ hoàng phòng trà” của Vbiz. Ở tuổi 39, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản “khủng” cùng nhan sắc xinh đẹp, “thách thức” thời gian.

 

Lệ Quyên diện váy ngắn cũn, vóc dáng thật tuổi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Loạt ảnh mới gợi cảm của Lệ Quyên khiến nhiều người trầm trồ không ngớt về nhan sắc và body U40.