Giải trí

Thu Trang ‘vén màn’ hôn nhân với Tiến Luật sau 11 năm về chung nhà, 1 chi tiết khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Thu Trang ‘vén màn’ hôn nhân với Tiến Luật sau 11 năm về chung nhà, 1 chi tiết khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Trang bất ngờ đăng tải bài viết nịnh chồng trước thềm ngày Valentine khiến nhiều người thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ lý do cô chọn Tiến Luật làm chồng thay vì những người đàn ông giàu có hay có quyền lực trong tay. Đơn giản bởi vì ông xã luôn bên cạnh mỗi khi cô đang không ổn, chăm sóc, và quan tâm.

hanh-phuc-sau-9-nam-ket-hon-thu-trang---tien-luat-van-soc-khi-nho-lai-canh-dam-cuoi-02-1581662572-873-width640height480

Cụ thể, Thu Trang viết: "Mình chọn một người ở bên cạnh cả đời đâu phải vì họ giàu, hay họ có quyền lực trong tay. Mà những lúc mình đau, mình phờ phạc thì sẽ có mặt ở đó quan tâm và hành động vì mình. Người đàn ông bên cạnh mình đôi khi không phân biệt được hình ảnh lúc mình lộng lẫy với Tóc Tiên, Diệu Nhi, hay Erik……. Kkkk. nhưng vẫn nhìn ra lúc nào mình đang không ổn, đang tiều tuỵ mà ở bên để chăm. Thương yêu đơn giản vậy thôi."

thu-trang-tien-luat

Kết hôn từ năm 2011, trải qua 11 năm cuộc sống hôn nhân Thu Trang – Tiến Luật vẫn được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc, thành công của showbiz Việt. Đồng hành từ khi tay trắng cho đến khi đã có vị trí vững chắc, Thu Trang – Tiến Luật vẫn dành cho nửa kia những hành động quan tâm, chăm sóc ngọt ngào.

thu-trang-tien-luat-tinh-tu-ky-niem-11-nam-ket-hon-3

Nhìn hành động bóp chân cho vợ của Tiến Luật, khán giả có thể hiểu phần nào hôn nhân viên mãn của cặp đôi. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Tiến Luật cho rằng, gia đình có hạnh phúc hay không phụ thuộc vào người đàn ông có đủ bản lĩnh để yêu thương, chăm sóc, tin tưởng và ủng hộ vợ.

Sau nhiều năm bên nhau, Tiến Luật – Thu Trang vẫn như thủa mới yêu vì cả 2 hiểu rõ vị trí đối phương, yêu nhau, bao dung và có trách nhiệm với gia đình trong cuộc sống.

 

Hari Won có động thái đáng chú ý giữa lúc Trấn Thành bị nghi ‘đá xéo’ nữ CEO trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - CĐM đồng loạt réo tên nữ CEO Bình Dương ngay dưới dòng trạng thái ẩn ý của Hari Won giữ nghi vấn Trấn Thành công khai “cà khịa”.