Giải trí

Quang Lê hé lộ clip mẹ ruột hát ‘chay’, CĐM trầm trồ 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'

Quang Lê hé lộ clip mẹ ruột hát ‘chay’, CĐM trầm trồ 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'

Mới đây, Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân clip tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà với sự góp mặt của đông đảo người thân và bạn bè. Đáng chú ý, trong đoạn clip, mẹ ruột nam ca sĩ đã thể hiện 1 đoạn trích trong ca khúc bằng tiếng Huế để chúc mừng sinh nhật con trai. Mặc dù chỉ hát 1 đoạn ngắn nhưng có thể thấy, mẹ Quang Lê sở hữu giọng hát rất ngọt ngào và sâu lắng. Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho mẹ ruột Quang Lê, thậm chí có khán giả phải thốt lên “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”.

Được biết, Quang Lê là con thứ 3 trong gia đình. Anh được cha mẹ cho theo học nhạc từ năm lớp 9 đến năm thứ hai của đại học. Nhờ vậy, Quang Lê có một nền tảng âm nhạc vững chắc và tự tin theo đuổi đam mê và gặt hái được thành công như hiện tại.

quang-le-khoe-me-1

Quang Lê lần đầu tiết lộ về bố mẹ trong 1 sự kiện.

Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ khoe về mẹ và gia đình trên mạng xã hội. Trước đó, mẹ ruột nam ca sĩ cũng chỉ xuất hiện tại số ít sự kiện quan trọng của con trai. Có thể thấy, mặc dù đã có tuổi nhưng trông bà rất minh mẫn.

1467693598-quang-le--10-

Cận cảnh căn nhà giản dị của gia đình Quang Lê tại Mỹ.

Ngoài việc chạy show, Quang Lê dành thời gian cho gia đình. Chốn đi về của nam ca sĩ ở Mỹ khá giản dị và có kiến trúc đậm chất Việt Nam.

 

Quang Lê lần đầu hé lộ về dinh cơ của mình ở Mỹ, giá trị cực khủng khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) – Đây là lần đầu tiên Quang Lê tiết lộ về căn nhà mình đang sống ở Mỹ. Điều khiến dư luận xôn xao hơn cả là giá trị cực khủng của nó.