Giải trí

Rộ tin 1 sao nam đình đám Vbiz tổ chức lễ cưới vào đúng ngày 14/2, CĐM 'truy tìm' danh tính cô dâu

Rộ tin 1 sao nam đình đám Vbiz tổ chức lễ cưới vào đúng ngày 14/2, CĐM 'truy tìm' danh tính cô dâu

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của rapper B Ray. Chiếc thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, với hình ảnh của Bray và vợ. Đáng chú ý, thời gian tổ chức hôn lễ lại chính là ngày 14/2 – ngày lễ tình nhân năm nay.

BRAY-1

Trước đó, rapper B Ray cũng đã đăng tải những bức ảnh cưới lên trang cá nhân cùng lời nhắn đầy ngọt ngào tới vợ sắp cưới: "Cảm ơn em đã luôn âm thầm và lặng lẽ bên cạnh anh suốt bao nhiêu năm qua mà không cần 1 danh phận gì cả. Anh nghĩ đã đến lúc anh cho cả thế giới được biết người con gái bên cạnh anh tuyệt vời đến thế nào. Anh của em, Bảo".

BRAY-2

BRAY-3

Tuy nhiên, hầu hết các bức ảnh bà xã của nam rapper này đều được che mặt. Vì vậy, danh tính của bà xá B Ray vẫn đang là một ẩn số. Nhiều người hâm mộ đang rất nóng lòng vào lễ cưới của nam Rapper vào ngày mai để được chiêm ngưỡng dung nhan cô dâu.

BRAY

B Ray tên thật là Trần Thiện Thiên Bảo, anh nằm trong nhóm rapper nổi tiếng, có kỹ năng hàng đầu trong giới rap Việt hiện tại. B Ray thành công với hàng loạt các bản rap cực chất như: Con trai cưng, Ở trong thành phố, Thất đức, Đừng tin her…

 

Hòa Minzy ‘dốc túi’ xây biệt thự ‘khủng’ cho bố mẹ ở quê, cận cảnh độ bề thế khiến CĐM ‘choáng’

(Techz.vn) - Mặc dù lấy chồng đại gia nhưng Hòa Minzy vẫn dùng tiền do chính mình kiếm ra để báo hiếu bố mẹ ruột.