Giải trí

Duy Mạnh lại khơi lại vụ từ thiện, đá xéo 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên

Duy Mạnh lại khơi lại vụ từ thiện, đá xéo 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên

Tối 17/6, Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh đến trường tiểu học Hùng sơn, xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa trao quà. Đây là khoảnh khắc nghiêm túc hiếm hoi được nam ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Duy Mạnh đi làm từ thiện bởi trước đó anh từng đả kích sâu cay những đồng nghiệp làm việc này.

Dưới phần bình luận, Duy Mạnh như thường lệ rất chăm chỉ tương tác với cư dân mạng. Anh nửa đùa nửa thật cho biết mình đã “ăn chặn” một phần tiền từ thiện lần này. Đáng chú ý hơn cả là những đoạn trò chuyện qua lại đầy ẩn ý, khiến mọi người nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên.

duy-manh-3 (1) duy-manh-2 (1)

Cụ thể, khi được hỏi “ăn” bao nhiêu tiền trong lần từ thiện này, Duy Mạnh dõng dạc tuyên bố: “14 tỏi (tỷ - PV)". Con số 14 tỷ vốn rất nhạy cảm vì từng khiến Hoài Linh điêu đứng suốt thời gian dài. Năm 2021, Hoài Linh bị chỉ trích vì chậm giải ngân 14 tỷ đồng quyên góp được cho các tỉnh miền Trung. Dù sau đó được chứng minh là không “ăn chặn” nhưng vẫn không đủ để nam danh hài lấy lại hình ảnh. Đến tận bây giờ Hoài Linh vẫn rất chật vật khi trở lại với showbiz.

duy-manh-4 (1)

Không chỉ Hoài Linh, Duy Mạnh còn có bình luận khiến mọi người nghĩ ngay đến Công Vinh – Thủy Tiên. Một khán giả hỏi giọng ca “Kiếp đỏ đen”: “Không ghi tên à anh”. Đáp lại, nam ca sĩ giải thích: “Anh có bỏ ra đồng nào đâu mà ghi tên hả? Anh đại diện lên trao hộ thôi” hay “Ghi tên mình làm gì cho phiền phức”.

duy-manh-6 (1)

Công Vinh và Thủy Tiên cũng từng vướng nghi vấn “ăn chặn” từ thiện như Hoài Linh. Cặp đôi này còn bị công kích vì “làm quá”, PR lố trong quá trình đến các địa phương. Chưa dừng lại ở đó, hai vợ chồng còn từng gây ầm ĩ khi dùng tiền của mạnh thường quân xây cầu từ thiện nhưng lại để tên bản thân.

Về phần Duy Mạnh, giải thích thêm về lần làm từ thiện này, anh cho biết mình chỉ là người đi trao quà hộ. Mạnh thường quân đứng ra bỏ tiền là một người con Nghi Sơn, Thanh Hóa, hiện đang ở TP.HCM. Duy Mạnh khẳng định: “Anh chả bỏ đồng nào em ạ”.

duy-manh-7 (1)

Việc Duy Mạnh không ngần ngại mà “đá xéo” vụ từ thiện cũng không quá bất ngờ với dân mạng. Trước đó nam ca sĩ từng nhiều lần đăng đàn nói về chuyện các đồng nghiệp kêu gọi, quyên góp. Dù cách nói của Duy Mạnh có phần sỗ sàng nhưng lại quan điểm lại khá được lòng công chúng.

 

CA thông tin nóng vụ Hữu Tín dùng chất cấm, tiết lộ hiện trường khi bị bắt, CĐM hả hê mong xử nặng

(Techz.vn) – Trước thông tin mới nhất về vụ việc liên quan đến Hữu Tín, cộng đồng mạng khá hả hê. Nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ xử nặng tay với nam diễn viên để răn đe.