Giải trí

CA thông tin nóng vụ Hữu Tín dùng chất cấm, tiết lộ hiện trường khi bị bắt, CĐM hả hê mong xử nặng

CA thông tin nóng vụ Hữu Tín dùng chất cấm, tiết lộ hiện trường khi bị bắt, CĐM hả hê mong xử nặng

Hôm 12/6 vừa qua, dư luận sửng sốt trước thông tin Hữu Tín và nhóm bạn bị bắt giữ tại một căn chung cư ở quận 8, TP.HCM. Qua test nhanh, nam diễn viên cùng 2 người khác dương tính với chất cấm. Ngay sau đó, nhóm đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đến ngày 17/6, cơ quan công an quận 8 thông tin mới nhất về diễn biến vụ việc. Theo đó, Hữu Tín và người bạn tên Hoàng Phi bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Tàng trữ trái phép chất m.a t.ú.y” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất m.a t.ú.y”.

huu-tin-12

Thông tin do Vnexpress đăng tải có nêu rõ, quá trình điều tra xác minh được việc Hữu Tín cùng nhóm bạn đến quán bar tại quận 1 vui chơi. Tại đây họ mua chất cấm để sử dụng nhưng không dùng hết. Nam diễn viên đã mang về nhà để sau này rủ bạn về “chơi” tiếp.

Đêm 11/6, Hữu Tín, Hoàng Phi cùng 4 đối tượng khác tổ chức sử dụng chất cấm tại căn hộ tại quận 8 thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, cảnh sát khám xét thấy hai gói nylon có 11 viên m.a t.ú.y dạng nén, đĩa sành đựng m.a t.ú.y đá và một số tang vật khác.

dien-vien-huu-tin-6

dien-vien-huu-tin-5

Sau khi thông tin trên được chia sẻ rộng rãi, dư luận cũng nhanh chóng đưa ra quan điểm của mình. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, Hữu Tín tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều. Đa số đều cho rằng cần phải xử mạnh tay với nam diễn viên, chấn chỉnh lại vấn đề đạo đức, lối sống của người nổi tiếng. Bên cạnh đó, không ít bình luận mỉa mai NSND Việt Anh về dòng bình luận nghi có người “chơi xấu” Hữu Tín.

“Tôi còn đợi ngày các nghệ sĩ phát ngôn sai lệch bị xử lý. Không hiểu sao vi phạm pháp luật mà vẫn được anh em đồng nghiệp bênh vực như vậy”.

“Lúc chơi hết mình, lúc đi tù thì hết hồn”.

“NSND Việt Anh không biết đã tìm ra người tị hiềm Hữu Tín chưa”.

“Đám nghệ sĩ này phải cho vào trại hết mới chừa, còn cái kiểu bao che, bênh vực nhau nữa cơ”.

“Lắm tài thì nhiều tật, nhưng tài mấy mà không có đức thì cũng bằng thừa”.

dien-vien-huu-tin-2

dien-vien-huu-tin-1

dien-vien-huu-tin-3 dien-vien-huu-tin-4

Trước đó, NSND Việt Anh cùng một số người nổi tiếng đã có chia sẻ về Hữu Tín sau khi nam diễn viên bị bắt giữ. Thái độ, cách phát ngôn của họ nhận về hàng loạt chỉ trích. Dư luận cho rằng thời điểm này bất cứ ai cũng nên giữ im lặng, việc lên tiếng sẽ chỉ càng khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn.

 

Ngoại hình khác lạ hoàn toàn của Hữu Tín sau 5 ngày bị bắt giữ, CĐM ngỡ ngàng không nhận ra

(Techz.vn) – Chỉ sau chưa đầy 1 tuần, Hữu Tín đã trông khác với thời điểm bị bắt quả tang sử dụng chất cấm rất nhiều. Cư dân mạng đang không ngừng bàn tán về hình ảnh mới nhất của nam diễn viên.