Giải trí

Ngọc Sơn nói thẳng về quan hệ thật với Hồ Văn Cường, cách xưng hô đặc biệt với nam ca sĩ gây chú ý

Ngọc Sơn nói thẳng về quan hệ thật với Hồ Văn Cường, cách xưng hô đặc biệt với nam ca sĩ gây chú ý

Vừa qua, chuyên trang của Báo Sức khỏe và Đời sống đăng tải chia sẻ của Ngọc Sơn về Hồ Văn Cường. Theo đó, nam danh ca cho biết, mới đây anh có đưa con nuôi Phi Nhung đến huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) để biểu diễn. Nam danh ca cho biết, Hồ Văn Cường đã có màn trình diễn rất thành công, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

ngoc-son-ho-van-cuong-1

Ngọc Sơn tâm sự, hiện tại mình muốn để con nuôi tự lập hơn nên đã “tách ra”, không còn kè kè bên cạnh. Thay vì đi hát chung, giờ đây Hồ Văn Cường thường biểu diễn solo nhiều hơn.

“Nếu như ngày xưa giọng Hồ Văn Cường thánh thót ngây ngô, giờ thì cháu đã có giọng trầm ấm và chỉnh một chút sẽ truyền được cảm xúc đến khán giả. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn dạy cho cháu những bài hát đi vào lòng người phù hợp với sở trường của cháu”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Việc Ngọc Sơn nhận nuôi Hồ Văn Cường sau nửa năm là điều khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài. Trước nhiều lời đồn thổi, “ông hoàng nhạc sến” cho biết mình không hề bị áp lực. Lý do đơn giản bởi Ngọc Sơn biết khán giả luôn ở bên tin tưởng, nhìn nhận đúng về chuyện này.

ngoc-son-ho-van-cuong-2

Ngọc Sơn khẳng định mình giúp đỡ Hồ Văn Cường là vì tấm lòng, không cần được đối phương đền đáp. Nhận xét riêng về con nuôi Phi Nhung, nam danh ca tỏ ra hài lòng: “Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời bác Ba (Ngọc Sơn) - như người thầy người cha. Mọi thứ như vậy là tốt thôi.

Còn chuyện trong cuộc sống thị phi chuyện này chuyện nọ là việc bình thường. Tuy nhiên, mình phải đi đúng đường, nghĩa là Ngọc Sơn chỉ dẫn cho bé những đều tử tế. Ít nhất, Ngọc Sơn đã trải qua mọi thứ cũng từng đùa giỡn, thử thách bản thân nhưng rồi mình vẫn về đúng hướng. Khán giả vẫn yêu thương mình đến giờ này”.

ngoc-son-ho-van-cuong-3

Riêng về vấn đề cát xê, Ngọc Sơn từng cho biết Hồ Văn Cường nhận đến 200 triệu đồng cho một show diễn. Điều này khiến dư luận nghi ngờ, thậm chí mỉa mai nam ca sĩ “tâng bốc” quá đà.

Nói về chuyện 200 triệu, Ngọc Sơn bộc bạch: “Bao nhiêu thì cũng báo với mọi người vui thôi. Tiền bạc là chuyện rất tế nhị, đôi khi mình cũng nói vậy cho có vì giúp đỡ thì 200 triệu hay bao nhiêu thì tùy lòng hảo tâm. Lòng của chúng ta là vô giá”.

Ngọc Sơn đưa mình ra làm dẫn chứng, khẳng định anh không bao giờ khoe khoang tiền bạc, chỉ hãnh diện vì được khán giả yêu thương. Vì vậy, số tiền 200 triệu mà Ngọc Sơn tiết lộ không phải chuyện quan trọng, điều quan trọng hơn chính là tình cảm.

 

Duy Mạnh tuyên bố 1 câu chắc nịch về chuyện ‘chăn gối’ của Ngọc Sơn, mối quan hệ thật sự thế nào?

(Techz.vn) – Nhận được câu hỏi riêng tư về ca sĩ Ngọc Sơn, Duy Mạnh không ngần ngại trả lời. Đáng nói, nam ca sĩ dùng từ ngữ đầy khiếm nhã.