Giải trí

Sao 17/6: Duy Mạnh hé lộ chuyện ‘chăn gối’ của Ngọc Sơn, choáng vì lương giúp việc nhà Hoàng Kiều

Sao 17/6: Duy Mạnh hé lộ chuyện ‘chăn gối’ của Ngọc Sơn, choáng vì lương giúp việc nhà Hoàng Kiều

Duy Mạnh tuyên bố 1 câu chắc nịch về chuyện ‘chăn gối’ của Ngọc Sơn, mối quan hệ thật sự thế nào?

Nhận được câu hỏi riêng tư về ca sĩ Ngọc Sơn, Duy Mạnh không ngần ngại trả lời. Đáng nói, nam ca sĩ dùng từ ngữ đầy khiếm nhã.

Xem chi tiết tại đây

duy-manh-ngoc-son-3

Không phải NS Hoàng Phi, CĐM đã tìm ra danh tính người bị bắt cùng Hữu Tín: Từng để lộ trên TV?

Danh tính người bị điều tra chung với Hữu Tín đang là chủ đề gây tò mò với cộng đồng mạng. Mới đây cư dân mạng đã phát hiện đoạn clip được cắt ra trong chương trình Thời tới rồi mà Hữu Tín từng tham gia. Cụ thể, khi được hỏi sẽ gọi cho ai, Hữu Tín cho biết mình sẽ gọi cho 1 người em ở chung là Phi Nguyễn cũng là 1 diễn viên.

phui218224

Screenshot_34

Có thể thấy nhân vật tên Phi Nguyễn này là người vô cùng thân thiết với Hữu Tín khi ở chung nhà là là người được anh lựa chọn để gọi thực hiện nhiệm vụ. Ngay lập tức cư dân mạng cho rằng đây chính là nhân vật bị bắt chung cùng với Hữu Tín với các thông tin trùng lặp từ tên cho đến việc ở chung nhà.

Xem chi tiết tại đây

Ngoài Phan Hiển và Chí Anh, Khánh Thi từng hẹn hò 2 nhân vật đình đám, bị 1 người phủ nhận phũ phàng

Trước khi có một gia đình hạnh phúc bên Phan Hiển, Khánh Thi từng trải qua nhiều mối tình. Ngoài Chí Anh, cô còn có thời gian hẹn hò với 2 người đàn ông nổi tiếng trong showbiz.

Xem chi tiết tại đây

khanh-thi-1

Tỷ phú Hoàng Kiều đăng tin tuyển gấp người giúp việc, mức lương gây choáng khiến CĐM đổ xô ứng tuyển

Vào sáng 17/6 (theo giờ Việt Nam), tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ đình đám 1 thời của Ngọc Trinh đã đăng bài tuyển một người giúp việc và trông trẻ. Theo đó, với mức lương  $3000/tháng (gần 70 triệu), ông Hoàng Kiều yêu cầu tìm một người giúp việc từ 40-55 tuổi nấu ăn và giữ 2 bé trai với yêu cầu là lịch sự, sạch sẽ, thương trẻ con.

kieuhoang91

Đây không phải lần đầu tiên mà ông Hoàng Kiều đăng tin tuyển người giúp việc v với mức lương khủng. Vào tháng 3/2021, ông từng tuyển 1 người phụ nữ khoảng 40 tuổi để  trông em, nấu ăn từ 36.000 đến 100.000 USD (khoảng 830 triệu đến 2,3 tỷ đồng)/ năm.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn nói thẳng về quan hệ thật với Hồ Văn Cường, cách xưng hô đặc biệt với nam ca sĩ gây chú ý

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Ngọc Sơn thẳng thắn nói rõ lý do anh nhận nuôi Hồ Văn Cường, giúp đỡ cậu trên con đường nghệ thuật.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-son-ho-van-cuong-1

Hồ Văn Cường nổi tiếng khi rời khỏi Phi Nhung, con trai cả nối nghiệp mẹ, làm 1 việc gây xúc động

Trong số những người con nuôi của Phi Nhung, con trai cả Phạm Đức Hiếu dường như là người thừa hưởng nhiều nhất những nét tính cách tốt đẹp của mẹ. Trên trang cá nhân của mình, Đức Hiếu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh làm việc tại quán chay, tích cực đăng tải những chương trình khuyến mại của nhà hàng để khán giả đến thưởng thức.

phi-nhung-3

Được biết, con trai cả của Phi Nhung rất chăm chỉ làm việc, vừa tiếp tục công việc học tập vừa quản lý quản chay của mẹ nuôi quá cố. Bên cạnh đó, nghe theo lời căn dặn của mẹ thuở sinh thời, Phạm Đức Hiếu trở thành một người có tấm lòng nhân hậu, thường xuyên đi làm thiện nguyện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

 

Phương Thanh lên tiếng về thông tin liên quan đến ông trùm Năm Cam, bức xúc tuyên bố 1 câu cực gắt

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Phương Thanh về chuyện có liên quan đến ông trùm khét tiếng một thời là Năm Cam khiến cư dân mạng phải chú ý.