Giải trí

Duy Mạnh bị CĐM "tổng tấn công" vì bênh vực bệnh nhân số 17

Duy Mạnh bị CĐM

Bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 ở Việt Nam vẫn là chủ đề nóng được cộng đồng mạng bàn tán suốt những ngày qua. Liên quan đến người này, dư luận tranh cãi khá gắt gao. Một số bênh vực, cho rằng H.N không cố tình lây lan cho cả cộng đồng, nhưng đa số vẫn lên án việc khai báo không thành thật của cô gái này. Cũng phải nói thêm, tính đến hiện tại, Việt Nam đã có 30 ca nhiễm Covid-19. Trong đó, 12 người từng tiếp xúc với N.H.N.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng về vấn đề này. Trên trang cá nhân, giọng ca “Kiếp đỏ đen” chia sẻ: “Chẳng may có bị nhiễm corona cũng không đáng sợ lắm. Vì tỷ lệ tử vong đang rất thấp. Nhưng điều sợ nhất đó là bị xã hội kỳ thị khi không may nhiễm bệnh”.

duy-manh-1

Dưới bài đăng này, nam ca sĩ còn tỏ ra bức xúc vì cộng đồng mạng chỉ trích bệnh nhân số 17. Cụ thể, Duy Mạnh viết: “Tao nói thật nhé! Bọn mày có chửi con nhỏ này, thì chỉ nên chửi nó là chọn thời điểm đi du lịch không đúng lúc. Chứ bảo nó là không khai báo, và khai gian là không đúng. Bản thân nó còn không biết mình bị bệnh mà chỉ nghĩ là ho sổ mũi bình thường. Nếu mà nó nghĩ nó bị bệnh thì nó đã không lây nhiễm cho chị nó ở bên Pháp và lây cả người thân của nó. Và nó mà biết nó bị bệnh thì khi xuống máy bay đã đến bệnh viện khám ngay chứ không nằm nhà 4-5 ngày đến lúc bệnh nặng mới đi khám rồi phát hiện bị nhiễm corona”.

duy-manh-2

duy-manh-3

duy-manh-4

Trước những ý kiến của Duy Mạnh, cộng đồng mạng phản ứng khá gay gắt. Nhiều người chỉ trích nam ca sĩ không hiểu tường tận vấn đề và vội bênh vực mù quáng.

phan-thanh-1

Trước Duy Mạnh, Phan Thành cũng hứng nhiều gạch đá vì bảo vệ bệnh nhân số 17. Tối 7/3, tình cũ của Midu viết trên trang cá nhân: “Xã hội bây giờ ngộ thật, người ta bệnh, bản thân người ta cũng không muốn, nếu đổi lại là mình bệnh thì sao? Chửi rủa người ta lỡ bạn ấy không khỏi bệnh thì có phải miệng mình đã mang nghiệp nặng không? Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác mà không đặt mình vào hoàn cảnh đó”.

 

Trường Giang cách ly vì Covid-19 nhưng vẫn không quên làm điều ngọt ngào cuối ngày 8/3 cho vợ

(Techz.vn) – Nam danh hài phải tạm xa vợ con để tự cách ly vì Covid-19. Chính vì thế mà anh không thể bên cạnh Nhã Phương trong ngày 8/3.