Giải trí

Trường Giang cách ly vì Covid-19 nhưng vẫn không quên làm điều ngọt ngào cuối ngày 8/3 cho vợ

Trường Giang cách ly vì Covid-19 nhưng vẫn không quên làm điều ngọt ngào cuối ngày 8/3 cho vợ

Tối muộn 8/3, Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân lời tâm sự cuối ngày lễ. Trong đó, nữ diễn viên tiết lộ việc ông xã đang tự cách ly vì Covid-19.

“Mém xíu nữa là mẹ đi ngủ rồi, điều ngọt ngào cuối ngày đến vừa kịp lúc… thương ba vì đi làm xa về nên tự cách ly để bảo vệ cho con gái, ráng thêm vài ngày nữa về với hai mẹ con nha ba. Hai mẹ con ôm ba! Chúc cho các mẹ, các chị, các em có một 8/3 luôn luôn bình an và thật nhiều sức khỏe để cùng một nửa kia của mình vượt qua Covid-19 nha”, Nhã Phương viết.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-2

truong-giang-nha-phuong-covid-19-3

Đính kèm đó, cô nàng đăng ảnh mình ôm bó hoa to cùng tấm thiệp do chính tay Trường Giang viết: “Chúc em 8/3 vui vẻ nhé! Từ tù nhân!”.

Chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều fan vào gửi lời chúc đến cô nàng nhưng cũng không quên hỏi thăm tình hình sức khỏe của Trường Giang. Việc nam danh hài ý thức và tự cách ly mình nhận được nhiều sự hoan nghênh.

Trước đó, Trường Giang từng khiến dân tình bất ngờ khi mạnh tay chi hàng trăm triệu tặng vợ quà 8/3 sớm. Đó là một chiếc đồng hồ gắn kim cương, túi xách Louis Vuitton, khẩu trang và thư tay. Từ sau khi về chung một nhà, Trường Giang – Nhã Phương ngày càng mặn nồng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội và được nhiều người yêu mến.

truong-giang-nha-phuong-covid-19-1

Theo tiết lộ của chính người trong cuộc, Trường Giang rất cưng chiều vợ. Anh tự mình nấu ăn, lo cho cô từ bữa cơm đến sức khỏe. Cả hai cũng đã đón một bé con xinh xắn đầu lòng. Cặp vợ chồng cũng lên kế hoạch có bé thứ hai trong năm tới.

 

Tình cũ Trường Giang lộ ảnh không mảnh vải che thân trong phòng tắm

(Techz.vn) – Người đẹp này bất ngờ tự đăng tải những hình ảnh khỏa thân trong bồn tắm khiến dư luận chú ý.