Giải trí

Mẹ của con trai Ngô Kiến Huy chia sẻ ẩn ý sau những thăng trầm tình cảm

Mẹ của con trai Ngô Kiến Huy chia sẻ ẩn ý sau những thăng trầm tình cảm

Vừa qua, em gái của Thanh Thảo – Thụy Anh bất ngờ chia sẻ một bài viết khá dài trên trang cá nhân. Cô tự đúc kết từ những gì mình đã trải qua.

“Yêu, là bản năng. Kiếm tiền, là trách nhiệm. Nếu không yêu, không thương, là bạn đang có lỗi với trái tim mình. Nếu không kiếm tiền, không nỗ lực trong sự nghiệp là bạn đang có lỗi với lí trí và cuộc đời mình.

Nên tôi không cần biết rằng bạn hay bất kể ai có đang loay hoay với tình yêu hay không, đêm hôm trước bạn có gục mặt òa khóc cả đêm, thì sáng hôm sau trách nhiệm của bạn vẫn là kiếm tiền và sự nghiệp.

Bởi trên đời này không có ai tình nguyện chống lưng cho bạn, bao bọc cho bạn ngoài chính bản thân bạn. Vậy nên phụ nữ chúng ta nên hiểu, yêu chính là bản năng nhưng kiếm tiền là trách nhiệm. Phải nỗ lực để không phụ chính bản thân mình”.

me-con-trai-ngo-kien-huy-1

Bài viết của Thụy Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Những ý kiến của cô nhận được khá nhiều đồng tình. Có lẽ, hơn ai hết, Thụy Anh hiểu rõ việc phụ nữ cần phải độc lập và tự kiếm tiền lo cho bản thân, những người yêu thương.

me-con-trai-ngo-kien-huy-2

Những năm tháng thanh xuân đẹp nhất, Thụy Anh từng dính vào lùm xùm tình ái với Ngô Kiến Huy. Chuyện mang thai với nam ca sĩ nhưng không được đối phương chấp nhận, thậm chí còn bị cho là mình gài bẫy khiến cô rất sốc. Nếu không có sự an ủi, giúp đỡ của Thanh Thảo, có lẽ mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn với Thụy Anh.

me-con-trai-ngo-kien-huy-3

Sau tất cả, giờ đây cô nàng đã có một mái ấm nhỏ với người chồng ngoại quốc. Con trai của cô và Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nuôi nấng và ngày càng lớn khôn. Đã nhiều năm trôi qua, giờ đây hẳn Thụy Anh cũng buông bỏ được phần nào. Nhưng vết thương lòng ngày ấy vẫn để lại cho cô bài học lớn, khiến Thụy Anh độc lập và trưởng thành hơn.

 

Ngô Kiến Huy và nữ đại gia sắp mua nhà sống chung?

(Techz.vn) – Thông tin này đang khiến người hâm mộ vô cùng sốt sắng. Nhiều người cho rằng nếu đúng như vậy thì ngày cặp đôi làm đám cưới chắc chẳng còn xa.