Giải trí

Bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy hỏi một câu về về bố khiến tất cả xót xa

Bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy hỏi một câu về về bố khiến tất cả xót xa

Scandal của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (Em gái ca sĩ Thanh Thảo) đã trôi qua hơn 8 năm. Thế nhưng, mỗi lần nhắc lại thì nhiều người vẫn chẳng thể nào quên nổi. Thời điểm đó, scandal này là cú sốc với làng giải trí Việt Nam. Sau tất cả, con trai của Ngô Kiến Huy được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi, đưa sang định cư tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh Jacky và kể chuyện về cậu bé.

con-trai-ngo-kien-huy-3

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chia sẻ, trong một lần dọn phòng cho con, cô phát hiện cậu có sở thích vô cùng kỳ lạ. Đó chính là sưu tập đá từ ngoài đường rồi mang về nhà. Cùng với đó, Jacky còn rất thích vẽ, thường vẽ lại mọi thứ xung quanh mình, xem đó là cách thể hiện cảm xúc.

Thế nhưng, dù cho Thanh Thảo có cố gắng bù đắp thế nào cũng không thể khỏa lấp hoàn toàn chỗ trống của bố mẹ cậu bé. Càng lớn, Jacky càng tò mò về nhiều chuyện. Thanh Thảo cho biết, con trai giờ đã nhận thức được mọi chuyện và bắt đầu hỏi về bố mẹ thật sự của mình.

con-trai-ngo-kien-huy-5

“Có phải mẹ Anh đẻ con ra nhưng mẹ có nhiều tiền hơn nên mẹ nuôi con phải không?

Tell me the truth ai là ba là mẹ của con vậy mẹ?

Hàng loạt những câu hỏi khó mà mẹ chưa biết trả lời thế nào cho chàng trai trẻ của mẹ, chàng bây giờ đã lớn và cảm nhận mọi thứ theo cách của chàng, vừa thông minh, vừa nhạy cảm lại vừa đúng cái tuổi đang khám phá cuộc sống nên chàng bắt đầu làm cho mẹ khó xử. Biết nói sao đây với con?

Mẹ chỉ mong con cứ bé lại như ngày xưa, chẳng quan tâm gì đến sự thật, để mẹ được làm mẹ ruột của con trong tâm trí con. Mãi sau này cũng chỉ mong con hãy coi mẹ như mẹ ruột, thông cảm cho quyết định của mẹ khi ấy, hiểu cho mẹ cũng như mẹ ruột của con về những gì đã xảy ra”, Thanh Thảo từng chia sẻ trên trang cá nhân.

con-trai-ngo-kien-huy-4

Jacky là con trai của Ngô  Kiến Huy và Thụy Anh. Điều đáng nói, chàng Bắp lại liên tục phủ nhận và cho rằng mình bị gài, không chịu nhận con. Thời điểm đó, nam ca sĩ bị ném đá và sự nghiệp tưởng chừng phải chấm dứt. Thế nhưng, sau tất cả thì giờ đây Ngô Kiến Huy ngày càng nổi tiếng, trở thành cái tên hot hàng đầu showbiz. Về phần Thụy Anh, cô cũng đã kết hôn và có con gái ở nước ngoài. Giọng ca "Truyền thái y" cũng đã làm thủ tục xét nghiệm và biết rằng Jacky chính là con trai của mình. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy sau đó bị Thụy Anh tố là dựng chuyện, vu khống cô gài bẫy và không chu cấp cho Jacky. Giữa mọi lùm xùm, hai bên dường như đã "cạch mặt" nhau và không có dấu hiệu muốn hòa giải.

 

Bạn gái đại gia phản ứng lạ khi nghe tin Ngô Kiến Huy hẹn hò hot girl

(Techz.vn) – Trước thông tin Ngô Kiến Huy có tình mới, cư dân mạng cũng tò mò không biết bạn gái tin đồn của anh chàng sẽ phản ứng thế nào.