Giải trí

Đồng nghiệp ‘bóc trần’ con người thật của Chế Linh trên bàn nhậu, cách cư xử với đàn em gây chú ý

Đồng nghiệp ‘bóc trần’ con người thật của Chế Linh trên bàn nhậu, cách cư xử với đàn em gây chú ý

Chương trình “Nghệ thuật kim cổ” vừa qua gây chú ý khi có sự tham gia của danh ca Chế Linh. Đã lâu rồi  mới gặp lại khán giả, Chế Linh vẫn chẳng có gì thay đổi về ngoại hình, tính cách. Chủ nhân ca khúc “Ngựa hoang” rất dí dỏm, hài hước mỗi khi lên tiếng.

Tại chương trình, ca sĩ Lưu Việt Hùng đặc biệt tiết lộ, 10 năm trước mình có cơ hội được gặp Chế Linh ở nhà riêng và ngồi nhậu với nhau. Điều đáng nói, dù là danh ca hàng đầu, độ nổi tiếng vượt trội nhưng ông lại rất gần gũi, chẳng hề khiến người khác cảm thấy có khoảng cách.

che-linh-3

“Ở chú Chế Linh không bao giờ có ranh giới theo kiểu tao là đại danh ca, mày chỉ là thằng ca sĩ mới và mày phải thế này, thế kia. Một khi đã ngồi vào bàn nhậu, chú Chế Linh cực kỳ vui vẻ, hòa đồng. Tôi thực sự ngưỡng mộ chú Chế Linh. Chú Chế Linh là một người vô cùng đặc biệt”, Lưu Việt Hùng nói.

Nam ca sĩ còn học được sự duyên dáng, hài hước của Chế Linh khi nói chuyện. Đó cũng là yếu tố giúp ông dù đã sắp sửa 80 tuổi vẫn có sức hút kỳ lạ.

“Chú lên chương trình livestream này một cái mà có đến hai mấy ngàn khán giả vào xem trực tiếp, thực sự quá kinh khủng, còn hơn rất nhiều lần các ca sĩ trẻ bây giờ. Ít ca sĩ nào giữ được sức hút lâu bền như chú Chế Linh”, Lưu Việt Hùng chia sẻ.

che-linh-1

Về phần Chế Linh, ông cho rằng để có được sức hút đó phải cảm ơn sự yêu mến của khán giả. Sau hàng chục năm đi hát, may mắn là ông vẫn giữ được giọng ca, ngoại hình dễ nhìn chứ không như bạn bè đồng trang lứa: “Nói thật, bạn tôi giờ này ra đi hết rồi, còn mình tôi. Tôi hay nhắc về mấy ông bạn cùng thời như Châu Kỳ, Nhật Ngân, Duy Khánh… lên bàn thờ hết rồi”.

Phượng Mai ngồi bên cũng tiếp lời, bà cho rằng Chế Linh luôn mang đến cảm giác trẻ trung hơn tuổi. Ngày xưa khi họ gặp nhau, về vai vế nên gọi là chú – cháu, nhưng ông lại nói Phượng Mai gọi anh cho… đỡ già.

che-linh-1

“Trong gia đình nghệ sĩ chúng ta cứ gọi nhau anh em là được rồi. Ông Phạm Duy hơn tôi nhiều tuổi lắm chứ, nhưng vẫn kêu là anh thôi. Không chỉ Phạm Duy, tôi cũng gọi các ông Mạnh Phát, Hoàng Thi Thơ là anh”, Chế Linh giải thích.

Cũng trong chương trình, Chế Linh được yêu cầu hát một bài tình ca. Thế nhưng ông từ chối và muốn ca một bài chẳng liên quan gì đến chuyện đôi lứa. Nam danh ca cho biết, dù khán giả muốn nghe nhưng bản thân mình đã sắp 80 tuổi, hát những câu yêu thương thấy… rất nhột.

 

Chế Linh tái xuất với ngoại hình gây sửng sốt ở tuổi 80, tiết lộ cuộc hôn nhân với người vợ thứ tư

(Techz.vn) – Không phải là gương mặt thường xuất hiện trong các gameshow hay chương trình âm nhạc, thế nên lần góp mặt mới đây của Chế Linh thu hút được rất nhiều sự chú ý.