Giải trí

Hoài Linh, Thủy Tiên lần lượt báo tin vui sau ồn ào từ thiện, phản ứng của dư luận mới gây choáng

Hoài Linh, Thủy Tiên lần lượt báo tin vui sau ồn ào từ thiện, phản ứng của dư luận mới gây choáng

NSƯT Hoài Linh và Thủy Tiên là hai cái tên bị réo nhiều nhất trong thời gian qua. Họ đều vướng vào ồn ào từ thiện, bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ và cho là thiếu minh bạch khi giải ngân tiền quyên góp. Trong lúc cơ quan chức năng còn chưa có câu trả lời cuối cùng, cả Thủy Tiên và Hoài Linh cũng lựa chọn im lặng để chờ kết quả điều tra.

hoai-linh-thuy-tien-12

Đã nhiều tháng trời Hoài Linh vắng bóng trên MXH. Trong khi đó, Thủy Tiên và ông xã cũng không còn chia sẻ nhiều như trước. Đây được xem là động thái nhằm xoa dịu dư luận, chờ làn sóng chỉ trích lắng xuống.

Bẵng đi một thời gian, vừa qua cả Thủy Tiên và Hoài Linh đều lần lượt có động thái cho thấy đang rục rịch quay lại hoạt động nghệ thuật. Đúng ngày sinh nhật “anh Bốn”, diễn viên Võ Đăng Khoa chia sẻ ảnh chụp cùng đối phương lên trang cá nhân, đồng thời hé lộ sắp tới cả hai sẽ cùng góp mặt trong một dự án mới.

hoai-linh-lo-dien-sau-loat-on-ao-tao-hinh-phim-moi-gay-chu-y-1ab1be25

Tạo hình của Hoài Linh trong bức hình càng khiến cộng đồng mạng tin rằng ông sắp sửa tái xuất. Đây sẽ là một vai giả gái, lĩnh vực quen thuộc với Hoài Linh. Có thể thấy, sau quá nhiều chuyện, hiện tại nam danh hài gầy hơn trước khá nhiều, gương mặt dù đã được trang điểm cẩn thận vẫn khó che hết các nếp nhăn.

Cũng như Hoài Linh, Thủy Tiên đang gấp rút chuẩn bị cho dự án mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe ảnh đang tập nhảy cùng vũ đoàn để biểu diễn cho chương trình sắp tới. Không rõ sân khấu đón chào màn comeback của cô nàng là gì nhưng có thể đoán ra nó sẽ là một tiết mục khá sôi động.

hoai-linh-thuy-tien-11

Việc cả Hoài Linh và Thủy Tiên đều lần lượt trở lại rõ ràng là tin vui với fan hâm mộ của họ. Đã quá lâu rồi hai nghệ sĩ này mới gặp lại khán giả công khai. Thế nhưng, vẫn còn đó rất nhiều ý kiến trái chiều, không mấy mong chờ được thấy Hoài Linh, Thủy Tiên xuất hiện. Trước đây họ được tung hô, chào đón nhiều như thế nào thì giờ đây lại trái ngược hoàn toàn.

“Không ai đón nhận đâu, khỏi phải trở lại”.

“Mọi người chưa quên vụ từ thiện đâu, chú Linh hay chị Tiên có làm gì rồi cũng sẽ ăn chửi thôi”.

“Tôi không muốn thấy những người này trên sân khấu”.

“Mọi người vô lý vậy, ghét người ta xong cứ chửi dù chưa biết rõ đúng sai thế nào? Nếu Hoài Linh, Thủy Tiên vô tội thì ai sẽ xin lỗi họ đây?”.

“Sao khán giả Việt Nam mau quên thế, mới đó còn chửi như tát nước mà”.

hoai-linh-thuy-tien-4 hoai-linh-thuy-tien-5 hoai-linh-thuy-tien-1 hoai-linh-thuy-tien-6

hoai-linh-thuy-tien-3 hoai-linh-thuy-tien-8

hoai-linh-thuy-tien-7 hoai-linh-thuy-tien-2

Hiện tại, chủ đề Hoài Linh và Thủy Tiên trở lại vẫn đang được bàn tán rôm rả. Thay vì tranh cãi xem nên chào đón hay tẩy chay 2 người này, có lẽ nên mong cơ quan chức năng sớm có kết luận chính thức về vụ từ thiện thì hơn. Khi đó sẽ sáng tỏ được câu hỏi liệu Thủy Tiên, Hoài Linh có thực sự có lỗi hay họ bị nghĩ oan?

 

Thực hư tin đồn chấn động ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh đột ngột qua đời ở tuổi 63

(Techz.vn) – CĐM đang xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Vũ Linh đột ngột qua đời. Trước thông tin thất thiệt này, ekip của “ông hoàng cải lương” vừa qua đã bức xúc lên tiếng.